Tin mới

Nhói lòng khoảnh khắc con gái Mai Phương tưởng nhớ mẹ sau 2 năm nữ diễn viên ra đi mãi mãi

Thứ ba, 20/09/2022, 11:34 (GMT+7)

Hơn 2 năm Mai Phương qua đời, con gái nữ ca sĩ khiến bao người nghẹn ngào với khoảnh khắc nhớ về mẹ mới đây.

Đã hơn 2 năm diễn viên Mai Phương qua đời, công chúng vẫn còn nhớ về hình ảnh xinh đẹp cùng với những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh và giọng ca trong trẻo của cô trên sân khấu. Đặc biệt khi nữ diễn viên qua đời, bao người không khỏi xót xa trước tình cảnh mồ côi mẹ của bé Lavie. Giờ đây đã mãi xa mẹ, người cha ruột cách xa nửa vòng trái đất, hoàn cảnh của bé Lavie vì thế càng trở nên đáng thương hơn. Hiện tại, cô bé vẫn đang được bảo mẫu thân thiết với Mai Phương chăm sóc và nhận được sự quan tâm sát sao từ phía diễn viên Ốc Thanh Vân.

Mai Phương và con gái. Ảnh: Internet
Mai Phương và con gái. Ảnh: Internet

Mới đây, hình ảnh bé Lavie tưởng nhớ đến mẹ càng khiến bao người thêm nhói lòng, rưng nước mắt trước tình cảm của con thơ dành cho người mẹ đã mất. Theo đó trên trang cá nhân, bảo mẫu đã đăng tải hình ảnh cô bé lên chùa thắp hương cho mẹ, chắp tay kính cẩn trước hình ảnh của người mẹ quá cố.

Con gái Mai Phương thắp hương cho người mẹ quá cố. Ảnh: FBNV
Con gái Mai Phương thắp hương cho người mẹ quá cố. Ảnh: FBNV

Đính kèm hình ảnh này, bảo mẫu của bé Lavie nghẹn ngào cho biết: "Cuối tuần cô đưa em lên thăm mẹ, nhớ mẹ dẫu biết nghìn trùng xa cách". Ngay lập tức, hình ảnh này của con gái cố diễn viên Mai Phương nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả. Ai ai cùng dành tình cảm và gửi lời động viên, an ủi cũng như cô bé và mong cô bé luôn mạnh mẽ trong cuộc sống, trở thành con người khiến mẹ Mai Phương luôn tự hào.

Con gái Mai Phương càng lớn càng giống mẹ. Ảnh: Internet
Con gái Mai Phương càng lớn càng giống mẹ. Ảnh: Internet

Sau khi mẹ ra đi, bé Lavie được bảo mẫu nuôi dưỡng trong môi trường tốt. Bên cạnh đó, mặc dù mới 6 tuổi nhưng cô bé đã nhận được lời khen của khán giả bởi sự chín chắn, trưởng thành. Dù trong hoàn cảnh khó khăn nhưng Lavie vẫn nỗ lực học tập, đạt thành tích học tập đáng nể. 

Nhói lòng khoảnh khắc con gái Mai Phương tưởng nhớ mẹ sau 2 năm nữ diễn viên ra đi mãi mãi - Ảnh 1

Được biết, sau khi Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy là bạn trai cũ cố ca sĩ và là cha ruột Lavie đã nhận nuôi nấng cô bé, đưa cô bé sang Mỹ học tập và sinh sống. Ở thời điểm đó, vì tình hình dịch bệnh mà nam ca sĩ vẫn chưa thể đón con gái sang Mỹ và chưa hoàn tất được các thủ tục. Tuy nhiên đến nay đã qua 2 năm, dịch bệnh đã không còn là trở ngại cho vấn đề này, nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn chưa có động thái đón con sang Mỹ như lời đã hứa. Điều này khiến nam ca sĩ nhận về không ít chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news