Tin mới

Chị gái 'tiểu tam' trên xe Lexus đổ thêm dầu vào lửa khi gọi dân mạng thấp kém, không có tầm nhìn

Thứ sáu, 18/09/2020, 10:40 (GMT+7)

Vụ đánh ghen đình đám mạng xã hội trong những ngày qua dường như vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, một người tự xưng là chị gái của "tiểu tam" trên xe Lexus còn có những động thái đổ thêm dầu vào lửa.

Những ngày gần đây, liên quan đến vụ Đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vẫn đang là đề tài thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Những thông tin về người bên lề vẫn liên tục xuất hiện làm dân mạng rối ren.

>>> Xem thêm: Lộ bản giao kèo giữa tiểu tam và sugar daddy cưỡi xe Lexus 570: Tuần đáp ứng đủ 3 lần, tặng nhà lầu xe hơi?

Đặc biệt những thông tin về "tiểu tam' trong đoạn clip đã bị dân mạng tìm ra danh tính và trang cá nhân trên Facebook. Do đó, hàng loạt những bình luận chỉ trích, mỉa mai vào công kích người cô gái này phải tạm khóa.

Giữa lúc mạng xã hội đang xôn xao, liên tục xỉa xói 'tiểu tam' và bệnh vực người vợ thì sau hơn 1 ngày im lặng, cô gái được cho là 'tiểu tam' đã có hành động 'bật ngược' lại người vợ.

Theo một nguồn tin mới đây, Công an đang thụ lý đơn kiện của 'tuesday' khi quyết tâm kiện người vợ đi bắt gian tội làm nhục người khác.

Một nguồn tin tiết lộ rằng, trong đơn kiện này có chỉ rõ cá nhân là người vợ còn tổ chức là những trang báo, hội nhóm... đăng tải thông tin cô là  "con giáp thứ 13'. Đây là hành động gay gắt, quyết liệt của cô nàng này.

>>> Xem thêm: Dân mạng tìm ra Facebook bồ nhí bị bắt ghen tại phố Lý Nam Đế: 'Phông bạt' lồng lộn, tối ngày đăng cap thả thính cả nghìn anh

Những tưởng mọi chuyện đang dần lắng xuống thì mới đây 2 tài khoản Facebook được cho là chị gái của "tiểu tam" đã lên tiếng bênh vực em mình. Cũng như tự cô em, một cô chị lý giải rằng vì không biết người đàn ông đó có vợ nên mới quen.

Không chỉ thế, cô chị gái có tên N.S.H này còn lớn tiếng cho rằng những ai gọi em mình là gái thì do họ thấp kém, không có tầm nhìn! Cô chị này cho rằng gái hay tình yêu là tùy tầm nhìn của mỗi người. Ai thấp kém nghĩ em gái mình là gái thì mãi mãi ở đẳng cấp đấy.

Cô chị còn cho rằng "tiểu tam" không khóa Facebook sau sự việc xảy ra để chứng minh mình "cây ngay không sợ chết đứng". Và kể cả có mang tiếng là gái thì cô vẫn sống cuộc sống của mình, không quan tâm đến những thành phần thiếu hiểu biết.

3 chị em của "tiểu tam". Ảnh: Internet

Trong khi đó, một cô chị gái khác có tên H.N đang bán hàng online thì lại chia sẻ một bài đăng không ủng hộ đánh ghen. Cô này còn viết caption chửi đổng những ai gần nhà mình chim lợn bằng từ ngữ không mấy nhẹ nhàng: "Lúc làm sao mới lộ được ra được mấy con chim lợn gần nhà nó hay sủa, sủa còn sủa ngu!"

Đương nhiên, hai cô chị cũng gặp hoàn cảnh y như cô em, đó là giải thích hay nói gì thì nói vẫn bị dân tình mắng cho. Lời giải thích "không biết có vợ" của họ bị cư dân mạng từ chối hiểu vì có phải trẻ lên 5 nữa đâu.

Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: 'Tiểu tam’ trong vụ bắt ghen trên Lexus đâm đơn kiện ngược: Coi chừng nhân tình bị truy tố

Vậy nên, dù phía cô gái trẻ xinh đẹp bị đánh ghen kia đã có tiếng nhưng danh thì chưa gỡ gạc lại được tí nào. Trái lại, dân mạng lại càng ngán ngẩm hơn với màn "chị hứng em tung" của tiểu tam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news