Tin mới

Chỉ một câu nói Ngô Kỳ Long khiến cả thiên hạ ghen tị với Lưu Thi Thi

Thứ tư, 24/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Lời nhắc nhở ý nhị của Ngô Kỳ Long như rót mật vào trái tim chị em phụ nữ, khiến bà xã Lưu Thi Thi trở thành người hạnh phúc nhất thế gian.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện "Tứ vương gia" Ngô Kỳ Long được một nhóm fan nữ tiếp cận xin chụp ảnh. Khi một fan nữ muốn nắm cánh tay anh để chụp ảnh, Ngô Kỳ Long nhẹ nhàng nhắc nhở: "Xin cẩn thận một chút. Tôi đã có vợ rồi".

Ngô Kỳ Long nhẹ nhàng nhắc nhở fan nữ: "Tôi đã có vợ rồi".

Hành động ý nhị của ngôi sao "Bộ bộ kinh tâm" nhanh chóng nhận được cơn mưa lời ca ngợi từ người hâm mộ. Chỉ một câu nói đơn giản, bạn fan nữ kia không cảm thấy bị tổn thương, bà xã Lưu Thi Thi cũng được tôn trọng. "Tứ gia" đúng chuẩn "chồng nhà người ta" mà bao chị em phụ nữ khao khát.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hợp tác với nhau lần đầu trong "Bộ bộ kinh tâm" năm 2011. Đây cũng chính là bộ phim se duyên cho hai người. Dù có nhiều tin đồn phim giả tình thật nhưng phải đến năm 2013, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi mới công khai hẹn hò. Đến đầu năm 2015, cặp trai tài gái sắc về chung một nhà trong lễ cưới vô cùng lãng mạn.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nên duyên sau khi hợp tác trong "Bộ bộ kinh tâm".

Mặc dù chênh lệch tuổi tác tới 17 tuổi, Ngô Kỳ Long lại đã một đời vợ nhưng anh vẫn biến Lưu Thi Thi thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Người đàn ông này luôn dành những lời nói trân trọng nhất, những cử chỉ ân cần nhất cho người phụ nữ của đời mình. Ngược lại, Lưu Thi Thi cũng thể hiện sự ngưỡng mộ, tình yêu rất lớn lao dành cho chồng. Kết quả tình yêu của hai người chính là bé trai Bộ Bộ chào đời hồi tháng 4 vừa qua. Được biết tên của bé được đặt theo tên "Bộ bộ kinh tâm", bộ phim đã kết duyên cho bố mẹ.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi chào đón bé Bộ Bộ vào tháng 4/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news