Tin mới

Chỉ một chia sẻ bâng quơ, Mr Đàm vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với Mỹ Tâm, liệu có ‘thắm’ như dân tình vẫn tưởng?

Thứ ba, 07/12/2021, 17:22 (GMT+7)

Câu trả lời của Đàm Vĩnh Hưng dường như đã khiến công chúng ngỡ ngàng.

Cuối tháng 11 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cho ra mắt dự án âm nhạc mới với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám. Mặc dù đứa con "thai nghén" trong bối cảnh lùm xùm hôn nhân lẫn Từ thiện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thế nhưng MV vẫn nhận được ủng hộ từ phía công chúng. Sự chỉn chu, trau chuốt từ âm thanh đến hình ảnh cho thấy độ "chịu chơi" của "ông hoàng nhạc Việt".

Cuối tháng 11 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cho ra mắt dự án âm nhạc mới với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám
Cuối tháng 11 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cho ra mắt dự án âm nhạc mới với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải clip cắt từ buổi giao lưu với Dương Triệu Vũ - nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Đáng chú ý, hội bạn thân này đã có cuộc trò chuyện đầy "muối", thậm chí Dương Triệu Vũ còn không ngần ngại hỏi xoáy rằng các mỹ nhân tham gia trong MV có ai khiến anh có cảm giác như Mỹ Tâm không.

Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải clip cắt từ buổi giao lưu với Dương Triệu Vũ - nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Đáng chú ý, hội bạn thân này đã có cuộc trò chuyện đầy 'muối'
Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải clip cắt từ buổi giao lưu với Dương Triệu Vũ - nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Đáng chú ý, hội bạn thân này đã có cuộc trò chuyện đầy "muối"

Đứng trước câu hỏi khó, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có "chút thoáng qua" với Minh Tú. Anh cho rằng, câu hỏi của Dương Triệu Vũ vô tình nhắc đến "nỗi đau vô thường". Câu trả lời bâng quơ nhưng dường như đã khiến khán giả  hiểu được tình cảm Mr Đàm dành cho Mỹ Tâm trong quá khứ. 

Mối quan hệ của Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ghen tị
Mối quan hệ của Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ghen tị

Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng từng không ít lần "thổ lộ" tâm tự với Mỹ Tâm. Thậm chí còn lần nam ca sĩ từng chia sẻ: “Cả nước ai cũng biết tui ế. Tui có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không có ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng tui muốn. Rồi còn bị "thương mãi một người” nữa nên khó mở lòng mình”. Khi được hỏi đó có phải là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức thừa nhận". Tuy nhiên về phía Mỹ Tâm cô luôn xem Mr Đàm là đồng nghiệp thân thiết.

Kể từ khi qua Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng tất bật hơn hẳn
Kể từ khi qua Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng tất bật hơn hẳn

>>> XEM THÊM: Lùm xùm từ thiện đến hôn nhân đổ vỡ, nhưng Đàm Vĩnh Hưng chỉ cầu xin 1 tâm nguyện khiến fan ngỡ ngàng 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan