Tin mới

Chỉ một hành động đã hé lộ mối quan hệ của Hương Giang và Đình Tú sau khi chia tay

Thứ năm, 01/09/2022, 10:53 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Đình Tú và Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, một người bạn của Hương Giang và Đình Tú đã đăng tải bức ảnh nhóm bạn cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng. Điều đáng nói là trong những hình ảnh được chia sẻ, có cả Hương Giang và Đình Tú.

Dường như cả hai vẫn vui vẻ với nhau như chưa hề có cuộc chia tay. Không né tránh nhau như nhiều cặp đôi khác, cả hai vẫn là xem nhau như những người bạn.

Đình Tú và Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi chia tay. Ảnh FBNV
Đình Tú và Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi chia tay. Ảnh FBNV

Hương Giang và Đình Tú đều là những diễn viên trẻ trên màn ảnh Việt. Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã công khai hẹn hò với Đình Tú sau khi hợp tác trong phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

Sau khi yêu nhau, họ thoải mái công khai tình cảm và thường xuyên sánh đôi với nhau ở các sự kiện cùng bộ ảnh thời trang. Mỹ nhân 33 tuổi từng chia sẻ cô được bạn trai kém tuổi chăm sóc tận tình, chu đáo. 

"Anh ấy chăm sóc cho tôi từ những thứ rất nhỏ nhặt, kể cả cắt móng tay, móng chân hay sấy tóc. Có thể nói anh ấy chăm tôi hơn cả mẹ", Hương Giang hé lộ đồng thời cũng khẳng định cô không ghen tuông khi bạn trai đóng cảnh thân mật với bạn diễn, thậm chí còn thẳng thắn góp ý những chi tiết mà Đình Tú chưa làm tốt.

Mặn nồng bên nhau nhiều năm nhưng họ lại không vội tính chuyện kết hôn. Hồi cuối năm 2021, Hương Giang và Đình Tú bị nghi rạn nứt tình cảm. Nam diễn viên "Thương ngày nắng về" gây tranh cãi vì có những hành động thân mật với Huyền Lizzie nhưng cặp đôi khi đó đã phủ nhận.

Những hình ảnh ngọt ngào của Hương Giang và Đình Tú khi còn bên nhau.Ảnh FBNV
Những hình ảnh ngọt ngào của Hương Giang và Đình Tú khi còn bên nhau.Ảnh FBNV

Đến tháng 5/2022, Hương Giang chính thức xác nhận cả hai chia tay nhau vì hết duyên. "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

Phía Đình Tú thì từ chối trả lời về chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news