Tin mới

Hậu chia tay Matt Liu, Hương Giang bị quay lén: Thái độ gây bất ngờ

Thứ hai, 22/08/2022, 09:16 (GMT+7)

Hậu công khai chia tay Matt Liu, Hương Giang xuất hiện tại một sự kiện và gây chú ý.

Ngay sau khi công khai chia tay Matt Liu sau thời gian hẹn hò, hoa hậu chuyển giới Hương Giang xuất hiện tại một sự kiện. Tại đây, nàng hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong một khoảnh khắc quay lén cho thấy, Hương Giang vẫn rất xinh đẹp, vui vẻ tạo dáng chụp hình với đàn chị Hà Anh và cả Á vương Minh Khắc.

Hậu chia tay Matt Liu, Hương Giang bị quay lén, nữ ca sĩ vẫn vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Ảnh internet
Hậu chia tay Matt Liu, Hương Giang bị quay lén, nữ ca sĩ vẫn vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Ảnh internet

Có thể thấy không quá bi lụy sau khi chia tay Matt Liu, Hương Giang dù buồn cũng cố giấu vào trong vui vẻ đi sự kiện. Nhan sắc của Hoa hậu chuyển giới cũng nhận được nhiều lời khen. Sự mạnh mẽ, văn minh của Hương Giang sau khi chia tay bạn trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù quay bằng camera thường, Hương Giang vẫn rất xinh đẹp. Ảnh internet
Dù quay bằng camera thường, Hương Giang vẫn rất xinh đẹp. Ảnh internet

Chiều ngày 19/8, Hương Giang chính thức công khai chuyện chia tay Matt Liu sau thời gian hẹn hò. Nàng hậu chia sẻ: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được!

Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man".

Hương Giang vui vẻ chụp cùng đồng nghiệp. Ảnh internet
Hương Giang vui vẻ chụp cùng đồng nghiệp. Ảnh internet

Dưới phần bình luận, nam CEO ngoại quốc cũng có đôi lời nhắn nhủ người cũ: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

Hương Giang bén duyên với Matt Liu qua chương trình "Người ấy là ai". Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Kể từ khi hẹn hò với Matt Liu, Hương Giang không ngại công khai những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai. Không chỉ vậy, Matt Liu còn thường xuyên qua nhà Hương Giang và khá thân thiết với bố mẹ của nàng hậu.

Nhìn lại hành trình 2 năm bên nhau, thông qua những khoảnh khắc được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, Matt Liu luôn ở bên, động viên Hương Giang trong những thời khắc khó khăn, kiệt quệ nhất, trong đó có quá khứ bị tẩy chay vì "thách thức" anti-fan và thích nói đạo lý. Anh chàng cũng đã đến ra mắt gia đình Hương Giang... 

Hương Giang và Matt Liu đã có những năm tháng yêu nhau ngọt ngào. Ảnh internet
Hương Giang và Matt Liu đã có những năm tháng yêu nhau ngọt ngào. Ảnh internet

Hương Giang được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol. Tuy nhiên, thời điểm đó, tên tuổi của Hương Giang khá mờ nhạt. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi quyết định sang Thái Lan hoàn thiện bản thân, được sống là chính mình.

Nhan sắc sau khi hoàn thiện "trùng tu" và được làm phụ nữ như mong muốn, Hương Giang khiến ai nấy trầm trồ và gần như hoàn hảo. Quay trở lại showbiz với một diện mạo mới, đầy tự tin, Hương Giang nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám đắt show truyền hình, quảng cáo, gameshow.

Năm 2018, Hương Giang quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan. Hương Giang đã vượt qua đại diện của nước chủ nhà để giành ngôi cao nhất cuộc thi đặc biệt này. Thí sinh Thái Lan trở thành á hậu 2, và người đẹp Úc giành ngôi á hậu 1.

Đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang khiến nhiều người tâm phục khẩu phục vì trong suốt quá trình tham gia cuộc thi cô luôn thể hiện bản lĩnh sân khấu và luôn tỏa sáng. Không chỉ vậy, Hương Giang còn được đánh giá cao ở màn trả lời ứng xử. Mỗi lần giới thiệu bản thân, dù ở phần thi chính thức hay các hoạt động bên lề, cô đều hô vang: "Nguyễn Hương Giang, Việt Nam". Trong những lần phỏng vấn, cô chọn trả lời bằng tiếng Anh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news