Tin mới

Diễn viên Hương Giang công khai có người yêu sau hơn 3 tháng chia tay Đình Tú

Thứ sáu, 26/08/2022, 12:39 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của diễn viên Hương Giang sau hơn 3 tháng đường ai nấy đi với Đình Tú nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễn viên Hương Giang đăng tải dòng trạng thái công khai chuyện tình cảm khiến nhiều người bất ngờ: "Mình có người yêu rồi nha. Chỉ là bọn mình không thích công khai thôi. Bởi vì lúc mơ thấy lúc không".

Hương Giang khoe có người yêu nhưng hóa ra lại là cú lừa. Ảnh chụp màn hình
Hương Giang khoe có người yêu nhưng hóa ra lại là cú lừa. Ảnh chụp màn hình

Trong hình ảnh mới này, Hương Giang diện chiếc váy tím mộng mơ để lộ nhan sắc của Hương Giang ngày càng lên hương. Dù chỉ là hình ảnh chụp rất bình thường nhưng Hương Giang nhận nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Tưởng chừng đây là tin vui mà nữ diễn viên thông báo với người hâm mộ thế nhưng thực tế lại là một 'cú lừa'.

Hương Giang là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Việt qua các bộ phim như Mùa Tinh Khôi, Phía Cuối Con Đường, Trái Tim Kiêu Hãnh, Sống chung với mẹ chồng, Cô gái nhà người ta, Mùa hoa tìm lại, Lặng yên dưới vực sâu...

Diễn viên Hương Giang công khai có người yêu sau hơn 3 tháng chia tay Đình Tú - Ảnh 1

Ngoài đạt được thành công trong lĩnh vực phim ảnh mà Hương Giang còn lấn sân sang làm MC của một số chương trình truyền hình. Thông minh, xinh đẹp, tài giỏi nhưng Hương Giang lại lận đận về đường tình duyên.

Hương Giang kết hôn từ rất trẻ và nữ diễn viên không tiết lộ nhiều về chuyện hôn nhân cùng người chồng kín tiếng của mình. Sau đó, cả hai cũng tan vỡ trong âm thầm. Hương Giang khá kín tiếng về chuyện đời tư của mình, duy nhất 1 lần nữ diễn viên thẳng thắn thừa nhận: "Nói 1 lần duy nhất! Tôi... 1 người phụ nữ 28 tuổi, đã từng kết hôn và có 1 cô con gái! Tôi chẳng bao giờ phải buồn hay xấu hổ hay chối bỏ sự thật này, đơn giản vì họ là những người thương yêu của tôi và tôi chỉ muốn cuộc sống của họ được bình yên!".

Hương Giang và Đình Tú.
Hương Giang và Đình Tú.

Sau khi ly hôn, Hương Giang có mối quan hệ tốt với chồng cũ và cả hai cùng nhau chăm sóc con gái. Năm 2017, bà mẹ 1 con đã công khai hẹn hò với Đình Tú sau khi hợp tác trong phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

Sau 5 năm yêu nhau, chuyện tình chị em cũng đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news