Tin mới

Chí Nhân giải thích về bức ảnh thân thiết bên bạn gái lạ

Thứ sáu, 25/10/2019, 21:58 (GMT+7)

Lên tiếng phủ nhận hẹn hò cùng gái lạ, Chí Nhân cũng từ chối nói về chuyện tình cảm hiện tại với MC Minh Hà.

Cách đây không lâu, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz xuất hiện loạt ảnh Chí Nhân cùng 1 cô gái lạ mặt dẫn con trai đi ăn.

Theo lời kể của chủ bài đăng này, cô gái này khá thân thiết với nam diễn viên và bé Be (con trai của Chí Nhân và Thu Quỳnh trước đó). Thậm chí, người này còn rất ân cần và gọi con trai Chí Nhân là "con". Điều này làm rộ lên nghi vấn Chí Nhân hiện tại đã chia tay Minh Hà sau 4 năm hẹn hò.

Mới đây, trong buổi ra mắt phim Sinh tử, nam diễn viên Chí Nhân đã trả lời về hình ảnh tin đồn đi ăn cùng bạn gái mới hôm 19/10.

"Mình là người tự do, sống độc thân, thì có quyền tiếp xúc và gặp gỡ người khác. Đâu phải cứ đi chơi, đi ăn với ai thì đó là bạn gái", Chí Nhân cho hay.

Chí Nhân lên tiếng về bức ảnh chụp cùng với gái lạ.

Theo đó, anh cũng bày tỏ sự không hài lòng với người đã tự ý chụp hình anh. Điều này làm ảnh hưởng đến Be (con trai anh).

"Hiện tại, cuộc sống đang rất vui và hạnh phúc. Mình mong mọi người tôn trọng và đừng quá xâm phạm đời sống riêng tư của mình", chồng cũ của Thu Quỳnh cho hay.

Tuy nhiên, nam diễn viên cũng từ chối nói về chuyện tình cảm hiện tại với MC Minh Hà.

Được biết, Chí nhân từng là chồng cũ của nữ diễn viên Thu Quỳnh. Cuối năm 2015, sau khi Thu Quỳnh sinh con trai đầu lòng, clip Chí Nhân tình tứ bên MC Minh Hà được tung lên mạng xã hội. Không lâu sau đó, Thu Quỳnh và Chí Nhân chính thức ly hôn.

Chí Nhân và Thu Quỳnh thời còn mặn nồng.

Chuyện tình giữa Chí Nhân - Thu Quỳnh- Minh Hà đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Chí Nhân từng lên tiếng bảo vệ Minh Hà khi cô bị nghi ngờ là người thứ ba chen chân vào cuộc sống hôn nhân trước đây của mình với Thu Quỳnh.

Năm 2018, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên khẳng định chưa từng Ngoại tình. Chí Nhân cho rằng clip anh và Minh Hà được tung ra là do sắp đặt của ai đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news