Tin mới

Động thái bất ngờ của Thu Quỳnh giữa lúc Chí Nhân bị nghi hẹn hò tình mới

Chủ nhật, 20/10/2019, 16:29 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Thu Quỳnh đúng thời điểm Chí Nhân đang nghi có tình mới thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz xuất hiện loạt ảnh Chí Nhân cùng 1 cô gái lạ mặt dẫn con trai đi ăn. Theo lời kể của chủ bài đăng này, cô gái này khá thân thiết với nam diễn viên và bé Be (con trai của Chí Nhân và Thu Quỳnh trước đó). Thậm chí, người này còn rất ân cần và gọi con trai Chí Nhân là "con". Điều này làm rộ lên nghi vấn Chí Nhân có tình mới.

Chí Nhân bị nghi hẹn hò với người mới. Ảnh FB

Hiện Chí Nhân vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này. Trong khi đó, Cộng đồng mạng lại chú ý đến chia sẻ mới nhất của Thu Quỳnh.

Trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh chia sẻ bức ảnh đời thường kèm theo dòng trạng thái: "Sung sướng, đơn giản là đi làm về lăn ngay ra sàn nằm mà không cần tẩy trang. Ngả lưng cái đã, chợp mắt 1 xíu luôn cũng được. Những cái phức tạp khác để sau đi". Sau đó, nữ diễn viên "Về nhà đi con" cùng gửi tới lời chúc mừng ngày 20/10 tới chị em phụ nữ.

Thu Quỳnh rất bàng quan với ồn ào của chồng cũ.

Động thái của Thu Quỳnh thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ. Dường như cô không quan tâm đến ồn ào của chồng cũ và cô chỉ quan tâm đến công việc của mình.

Sau ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh giành quyền nuôi con. Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng tiết lộ đã có bạn trai và được quan tâm, yêu chiều hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news