Tin mới

Chi Pu dốc sức tập luyện cho đêm thi chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015

Thứ ba, 07/04/2015, 15:25 (GMT+7)

Chi Pu và bạn nhảy dốc sức tập luyện ngày đêm, để chuẩn bị cho đêm thi chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Chi Pu và bạn nhảy dốc sức tập luyện ngày đêm, để chuẩn bị cho đêm thi chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Để chuẩn bị cho đêm thi chung kết Chi Pu và bạn nhảy tích cực tập luyện để mang đến cho khán giá những tiết mục ấn tượng và hoành tráng trên khấu. 

Chi Pu mất ngủ để dốc sức tập luyện cho đêm chung kết 

Mới đây, cô nàng còn chia sẻ hình ảnh thiếu ngủ vì dành cho thời gian tập luyện: “Cô gái thiếu ngủ đang tập tành nhưng vẫn tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi mọi tư thế... Dáng ngủ này lợi hại thật, chắc phải luyện công dữ lắm”.

Chi Pu như làn gió mới mang đến sự tươi trẻ và đáng yêu

Trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ là bước đầu thử thách với vai trò mới, nhưng Chi Pu rất tự tin ở bản thân. Tập luyện khá căng thẳng và vất vả nhưng cô nàng vẫn luôn nhí nhảnh và đáng yêu.

 

Lý do khiến Chi Pu đứng vững trong showbiz Việt
Nên đọc

 

Nếu như các thí sinh khác có lợi thể về ngoài hình quyến rũ và sexy thì Chi Pu như mang một làn gió mới khi mang đến sự tươi trẻ, đáng yêu. Hiện tại Chi Pu là một trong những thí sinh có số lượt bình chọn cào từ người hâm mộ.

Chipu với xuất phát điểm là diễn viên chuyên nghiệp, nên trong các bài nhảy, điều ấn tượng nhất ở cô chính là sự biểu cảm trên gương mặt. Ngoài ra, với danh xưng “hotgirl Hà thành”, Chipu hiện sở hữu một lượng người theo dõi khá lớn trên Facebook

Dù điểm thi của cô không cao do khả năng vũ đạo chưa thực sự xuất sắc, nhưng sự nhiệt tình của fan luôn giúp cho cái tên Chipu luôn cạnh tranh quyết liệt với Angela Phương Trinh, Lan Ngọc để dẫn đầu trong các đêm thi.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news