Tin mới

Chi Pu gặp sự cố khi đang tập luyện khiến fan lo lắng

Thứ ba, 28/04/2020, 18:10 (GMT+7)

Vừa mới học Yoga, Chi Pu đã bị ngã khi thực hiện một động tác cơ bản của bộ môn này khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu bất ngờ chia sẻ đoạn video học cùng cô giáo bộ môn Yoga. Tuy nhiên, do mới làm quen với môn học này, Chi Pu đã bị đổ nhào ra phía sau khi thực hiện động tác Yoga cơ bản là tư thế trồng chuối.

Nhiều người hâm mộ lo lắng về việc ngã trong lúc tập luyện. Tuy nhiên, dù bị ngã vì chưa thành thục nhưng Chi Pu vẫn rất lạc quan và tuyên bố: "Các bạn đợi đấy mấy hôm nữa mình trồng chuối cho các bạn xem".

Chi Pu chia sẻ hình ảnh tập yoga.

Thời gian gần đây, ở nhà nghỉ ngơi chống dịch, Chi Pu đã liên tục đăng tải những video hài hước trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng vẫn được khen hình thể cân đối, khỏe khoắn. Hotgirl Hà Thành đã giữ dáng bằng gym, boxing, tập nhảy. Giờ đây cô nàng tiếp tục học tập môn Yoga để giữ dáng và giúp thoải mái tinh thần như một số sao Việt khác như  Hà Hồ, Thiều Bảo Trâm,...

Chi Pu sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Chi Pu nổi lên là một hotgirl đời đầu đất Hà Thành. Sau khi lấn sân sang showbiz, Chi Pu gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, do đó cô đã xuất hiện ở bộ phim "5S online" gây sốt một thời gian. Sau đó, Chi Pu chuyển sang nghề ca sĩ  với nhiều bài hát đạt được nhiều thành công. Dù giọng hát còn bị nhiều khán giả không hài lòng nhưng Chi Pu cũng là một trong những quý cô hoàng kim trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu