Tin mới

Lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh khoe tài sản của mình hậu ly hôn Quang Huy

Thứ ba, 28/04/2020, 14:08 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Quang Huy, đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh khoe tài sản của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh căn nhà mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ khi mùa dịch rất nhiều người lao đao vì ế show rồi việc kinh doanh thất thu nhưng Phạm Quỳnh Anh lại tậu về cho mình căn nhà mới hàng tỷ đồng.

"Lâu rồi mới được đi ra đường làm mấy việc không giống với cả tháng vừa rồi chỉ quanh quẩn lo ăn uống là hết 1 ngày", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ chuyện mới mua căn hộ mới

Đây là lần hiếm hoi giọng ca "Bụi bay vào mắt" chia sẻ về tài sản của mình. Sau khi ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh tích cực chạy show để kiếm tiền nuôi các con của mình.

Hồi giữa năm 2019,nữ ca sĩ đã sở hữu ngay cho mình phương tiện di chuyển đắt đỏ. Đây là những thành quả cô đang tự xây dựng cho mình sau khi ly hôn chồng cũ.

Cô tự mua những thành quả của mình sau khi ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh được biết đến là nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt với hàng loạt hit. Sau khi kết hôn với Quang Huy, nữ ca sĩ hầu như không còn hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên, bất ngờ không lâu sau đó, Phạm Quỳnh Anh tuyên bố ly hôn trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Phạm Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp sau khi ly hôn.

Sau khi ly hôn, cô vẫn được nhiều khán giả thích vì không bao giờ than bãn sau khi ly hôn và nói chuyện khá nhẹ nhàng trước cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news