Tin mới

Chi Pu khiến fan phát hoảng với chiếc áo 'rách tả tơi' đúng vị trí nhạy cảm

Thứ ba, 09/11/2021, 17:19 (GMT+7)

Chi Pu diện chiếc áo phóng khoáng, rách tả tơi để lộ vị trí nhạy cảm khiến fan ngượng đỏ mặt.

Sang Mỹ chưa lâu, Chi Pu lại khiến fan ngượng đỏ mặt vì mặc chiếc áo rách tả tơi lộ phần nhạy cảm. Nữ diễn viên ngày càng táo bạo với phong cách thời trang thiếu vải thậm chí còn bị chê là phản cảm. 

Chi Pu khiến fan phát hoảng với chiếc áo 'rách tả tơi' đúng vị trí nhạy cảm. Ảnh IGNV
Chi Pu khiến fan phát hoảng với chiếc áo 'rách tả tơi' đúng vị trí nhạy cảm. Ảnh IGNV

Vừa qua, Chi Pu thông báo sang Mỹ để du học. Sau thông báo đi du học, bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Chi Pu sang Mỹ hẹn hò với bạn trai bí mật. Nguồn tin này còn tiết lộ bạn trai của Chi Pu đi cùng nữ ca sĩ. Người này là đại thiếu gia của một tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam, sống khá kín tiếng. Trước đây, vị thiếu gia này từng du học ở Mỹ nhiều năm, là cựu sinh viên trường Boston University. Sau khi tốt nghiệp, thiếu gia định cư và làm việc ở Bắc Mỹ, gần đây anh về Việt Nam và làm việc cho tập đoàn gia đình.

Chi Pu ngày càng táo bạo. Ảnh IGNV
Chi Pu ngày càng táo bạo. Ảnh IGNV

Trước tin đồn sang Mỹ sinh con, Chi Pu không lên tiếng phân trần nhưng thường xuyên tung ảnh khoe vòng 2 thon gọn như muốn đập tan tin đồn mang thai.

Chi Pu dính tin đồn sang Mỹ sinh con. Ảnh IGNV
Chi Pu dính tin đồn sang Mỹ sinh con. Ảnh IGNV

Chi Pu được biết đến là một trong những Hot girl đầu đời Hà Thành. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Chi Pu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, diễn xuất của Chi Pu lại không được đánh giá cao.

Chi Pu khiến fan phát hoảng với chiếc áo 'rách tả tơi' đúng vị trí nhạy cảm - Ảnh 1

Sau thời gian thử sức làm diễn viên, Chi Pu lại mạnh dạn thử thách bản thân với vai trò ca sĩ. Đầu tư tỉ mỉ, hoành tráng cho MV tuy nhiên, giọng hát của Chi Pu lại khiến fan thất vọng thậm chí còn có người cho đó là thảm họa. Mặc bị chê bai, Chi Pu vẫn chăm chỉ ra MV thể hiện đam mê bất tận với âm nhạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news