Tin mới

Chi Pu khiến fan toát mồ hôi hột khi lộ ảnh diện bikini 2 mảnh

Thứ sáu, 12/06/2020, 20:12 (GMT+7)

Chi Pu dù bị chụp lén nhưng vẫn không khiến fan thất vọng bởi nhan sắc, thần thái đỉnh cao cùng các vòng đâu ra đấy trong bộ bikini 2 mảnh.

Mới đây hình ảnh Chi Pu diện bikini 2 mảnh bị stylist Hoàng Ku chụp lén được chia sẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh mang tiếng là chụp "dìm hàng" nhưng lại khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi body đỉnh cao của giọng ca "Anh ơi ở lại". Không thể phủ nhận, Chi Pu là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng cực phẩm nhất nhì showbiz.

Chi Pu bị chụp lén nhưng thần thái, body vẫn đỉnh cao (ảnh internet)

Trong ảnh, Chi Pu thể hiện thần thái cực sang chảnh, đẹp thần sầu. So sánh với những bức ảnh hotgirl Hà Thành từng đăng tải, nếu đánh giá đạt 10 thì ảnh này cũng phải đẹp tới 8,9 phần vì không có quá nhiều sự khác biệt, ngoài việc nước ảnh không được sắc nét.

Không có quá nhiều sự khác biệt so với ảnh cô nàng tự đăng (ảnh IGNV)

Theo thông tin được rò rỉ, bức ảnh này Chi Pu được chụp tại một bữa tiệc sinh nhật, hội tụ không ít trai xinh gái đẹp. Trong mọi khoảnh khắc được bạn bè đăng tải, cô nàng luôn đóng vai trò là trung tâm bởi thần thái nổi bật, quá xinh xắn.

>> Xem thêm: 'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy tình tứ bên chàng trai từng khóa môi say đắm

Chi Pu được nhận xét là một trong những mỹ nhân sở hữu body đẹp nhất nhì Vbiz (ảnh IGNV)

Chi Pu vốn là hotgirl đi lên từ nghề người mẫu ảnh cho các báo tuổi teen. Sau này khi gặp biến cố gia đình, Chi Pu vào Sài Gòn lập nghiệp và kết duyên với Gil Lê. Cả hai vướng tin đồn tình đồng giới nhưng cũng chỉ giữ gìn mối quan hệ đẹp đẽ ấy sau 5 năm rồi kết thúc đầy nuối tiếc.

Kể từ khi chia tay, Chi Pu tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình. Cô từng bị khán giả chỉ trích vì không biết hát nhưng theo thời gian, hotgirl Hà thành đã chứng minh được nhiệt huyết của mình.

>> Xem thêm: Changmin DBSK viết thư tay thông báo kết hôn, hé lộ dự định ca hát

Ngoài công việc cô nàng còn rất chú ý đến ngoại hình cũng như phong cách thời trang. Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Chi Pu không khác một fashionista thứ thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news