Tin mới

Chi Pu bị gặp sự cố hớ hênh vì chiếc váy phản chủ qua video quay lén của 'team qua đường'

Thứ hai, 16/11/2020, 15:09 (GMT+7)

Tự tin diện 'bộ cánh' gợi cảm trên sân khấu, Chi Pu vô tình để lộ điểm hớ hênh của video quay của khán giả khiến nhiều người 'đỏ mặt'.

Thời gian gần đây, Chi Pu liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tung những hình ảnh gợi cảm, cắt xẻ táo bạo không chỉ trong chụp hình mà còn trong biểu diễn. Từ phong cách "bánh bèo" như một công chúa, Chi Pu có màn "lột xác" táo bạo với phong cách gợi cảm, hở hang phô diễn đường cong không kém Ngọc Trinh.

Chi Pu ngày càng ăn mặc gợi cảm.

Đặc biệt, từ khi bước chân vào con đường âm nhạc, những lần biểu diễn trên sân khấu của Chi Pu đều khiến dân tình được phen "nóng mặt" với những trang phục gợi cảm, ngắn hết cỡ. Chính việc diện trang phục ôm sát, cắt xẻ táo bạo đã khiến giọng ca "Anh ơi, anh ở lại" đã gặp sự cố hớ hênh.

Theo đó, vào đêm ngày 12/11 của đêm tổ chức hoa hậu Việt Nam, Chi Pu đã xuất hiện với tư cách là khách mời. Theo đó, Chi Pu đã có màn trình diễn đầy sôi động nhưng lại rơi vào tình huống  "dở khóc, dở cười" vì diện trang phục cắt xẻ táo bạo khiến toàn bộ khán giả có mặt đứng ngồi không yên.

Chi Pu diện bộ đồ bó sát, cắt may ngắn táo bạo.

Trong video được quay lại của khán giả, Chi Pu đã bị chiếc váy ngắn của mình "phản chủ" và lộ điểm nhạy cảm ở vòng 3. Dù bộ váy rất độc đáo và thiết kế khéo léo giúp nữ ca sĩ khoe được thân hình nóng bỏng của mình nhưng đã vô tình bị lộ sự cố hớ hênh.

Chi Pu gặp sự cố lộ vòng 3 trước ống kính.

Điều đáng nói là chiếc váy này của Chi Pu trước khi lên sân khấu đã khiến ê kíp thót tim vì gặp sự cố. Chính vì gặp trục trắc nên chương trình cũng đã phải đưa ra nhiều phỏng vấn đề câu giờ đợi cho nữ ca sĩ đến thậm chí đã có phương án phải hủy tiết mục của Chi Pu nếu như không đến kịp.

Bộ đồ của Chi Pu khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news