Tin mới

Bị bệnh, Hari Won vẫn phải làm việc 24h/ngày: Chẳng ‘nhàn hạ’ như fan tưởng

Thứ hai, 16/11/2020, 14:02 (GMT+7)

Lịch trình “khủng” của Hari khiến nhiều người không ngờ tới. Dù vất vả nhưng cô luôn thể hiện sự dễ thương, vui vẻ với mọi người. Khi theo dõi chương trình, khán giả không thể ngờ Hari đã phải vất vả quay liên tục như thế.

Hari Won được biết đến là ca sĩ Hàn Quốc nhưng rất thành công ở Việt Nam. Tuy tham gia hoạt động nghệ thuật muộn nhưng Hari Won đã từng bước chiếm được cảm tình và độ phủ sóng với giới trẻ Việt. Ngoài nghề chính là ca sĩ, Hari cũng tham gia làm MC, diễn xuất. Hiện tại, trang fanpage chính thức của cô có đến hơn 9 triệu người theo dõi. Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won càng có thêm nhiều lời mời làm giám khảo, cố vấn, người chơi,.. cho nhiều chương trình.

Mỗi chương trình có sự xuất hiện của cả hai vợ chồng đều có lượt view cao, gây ấn tượng đặc biệt với khán giả vì sự lầy lội, dễ thương. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây, bà xã Trấn Thành chia sẻ về lịch trình làm việc của mình khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Tưởng rằng sau khi kết hôn, Hari sẽ có một cuộc sống nhàn hạ, sung sướng, nhưng nữ ca sĩ tiết lộ có những thời gian, cô phải quay liên tục đến… 24 giờ đồng hồ.

Tiết lộ gây sốc này được chia sẻ trong một clip hậu trường của chương trình Chị em chúng mình tập cuối. Cô nói: "Bây giờ đang là 2 giờ 30 phút, nhưng không phải 2 giờ 30 phút chiều mà là 2 giờ 30 phút sáng, tức là nửa đêm rồi. Dù là gần sáng rồi, nhưng tôi vẫn phải quay tiếp một số nữa mới xong”.

Nữ ca sĩ càng khiến người hâm mộ xót xa hơn khi có những hôm, cô quay chương trình thâu đêm: “Thời gian quay hình một số phát sóng phải lên đến 4 tiếng rưỡi, 5 tiếng đồng hồ, tức là phải 7 giờ 30 phút sáng tôi mới quay xong. Lúc đó, mặt trời đã mọc, mọi người đi ăn sáng rồi tôi mới đi về. Về nhà, tôi gọi chồng dậy đi làm là vừa. Lâu lâu tôi làm vợ tốt một lần cũng được". Dù vất vả nhưng Hari bày tỏ rằng bản thân rất hào hứng, vui mừng khi tham gia chương trình vì được thể hiện quan điểm của bản thân nhiều hơn, chia sẻ với khán giả những quan điểm khác nhau về các vấn đề trong cuộc sống.

Tuy vậy, khán giả vấn không khỏi xót xa khi trực tiếp nghe nữ ca sĩ nói về lịch trình dày đặc của mình. Ảnh: internet

Sau chia sẻ của Hari, hội “Chị em chúng mình” cũng cho biết thêm về lịch trình của mình. Diễn viên Thúy Ngân cho biết: "Hôm nay là một ngày dài với chúng tôi. Chúng tôi phải quay từ 5 giờ sáng tới tận bây giờ đã là 3 giờ đêm, tức là gần 24 tiếng rồi mà vẫn còn một số nữa mới xong. Tôi đang khá mệt nhưng vẫn tự hào vì đã đem đến động lực cho khán giả".

Hari Won tâm sự: "Nói chung, tôi rất mừng khi có một chương trình để chị em phụ nữ chúng tôi được lên tiếng. Phụ nữ có rất nhiều vấn đề và thường nói ra với nhau, nhưng để lên truyền hình nói được như chúng tôi là điều vô cùng khó khăn. Tôi rất vui khi có nhiều người tỏ ra đồng cảm với tôi. Bản thân tôi rất chịu khó đọc bình luận sau mỗi tập phát sóng của chương trình. Bình luận nào nói tốt cho tôi tôi đều like hết”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news