Tin mới

Chi Pu quên lời hứa mỗi tháng 1 MV, mê vi vu trời Tây khoe body nóng bỏng

Thứ năm, 09/02/2023, 19:08 (GMT+7)

Cư dân mạng cho rằng Chi Pu dường như đã biết thế mạnh của mình ở đâu để phát huy, thay vì bị chê nay cô nàng đã được khen hết lời.

Chi Pu được khán giả biết đến và yêu mến với hình ảnh Hot girl trong sáng, tuy nhiên kể từ khi lấn sân sang ca sĩ, người đẹp Hà thành đối diện với làn sóng chỉ trích vì liên tục ra MV phản cảm, không những vậy giọng hát còn bị chê không phù hợp đi hát.

Chi Pu quên lời hứa mỗi tháng 1 MV, mê vi vu trời Tây khoe body nóng bỏng
Chi Pu quên lời hứa mỗi tháng 1 MV, mê vi vu trời Tây khoe body nóng bỏng

Từng tuyên bố mỗi tháng sẽ ra một MV thế nhưng khoảng 4 tháng qua cô hoàn toàn im ắng, không đi hát, té ra người đẹp đang mải mê tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh ở khắp mọi nơi. Chỉ việc đăng hình khoe body trên trang cá nhân, giọng ca Anh cứ đi đi đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của fan.

Chi Pu quên lời hứa mỗi tháng 1 MV, mê vi vu trời Tây khoe body nóng bỏng - Ảnh 1
 

Trên trang cá nhân, cư dân mạng thấy được Chi Pu check in ở rất nhiều địa điểm khác nhau. Cô khi ở Thái Lan, Indonesia lúc lại ở Nhật Bản. Ở mỗi quốc gia, cô nàng đều thăm thú các địa điểm nổi tiếng và không quên ghi lại khoảnh khắc đáng giá của mình.

Cô nàng tích cực khoe body
Cô nàng tích cực khoe body
Chi Pu quên lời hứa mỗi tháng 1 MV, mê vi vu trời Tây khoe body nóng bỏng - Ảnh 2
 

Mỗi địa điểm, Chi Pu đều chăm chỉ diện đồ tắm khoe body mãn nhãn nên dù chỉ chụp sau lưng cũng đủ khiến người hâm mộ mê mẩn. Nhiều người cho rằng Chi Pu dường như biết được lợi thế của mình để phát huy chứ không cố đấm ăn xôi như trước nữa.

Chi Pu cho thấy sự vui vẻ sau khi tạm nghỉ hát
Chi Pu cho thấy sự vui vẻ sau khi tạm nghỉ hát

Được biết Chi Pu từng có chuyến du học Mỹ ngắn ngủi dù đang ở độ tuổi U30. Sau đó cô trở về Việt Nam và nhanh chóng thay đổi gu thời trang của mình. Sao nữ Chị chị em em chuộng những thiết kế có phần cắt xẻ hơn, tôn triệt để đường cong cơ thể. Ngoài ra, cô còn tích cực đổi màu tóc để tạo sự mới mẻ.

Chi Pu quên lời hứa mỗi tháng 1 MV, mê vi vu trời Tây khoe body nóng bỏng - Ảnh 3
 
Chi Pu quên lời hứa mỗi tháng 1 MV, mê vi vu trời Tây khoe body nóng bỏng - Ảnh 4
 
Chi Pu quên lời hứa mỗi tháng 1 MV, mê vi vu trời Tây khoe body nóng bỏng - Ảnh 5
 

Có thể thấy suốt 4 tháng không ra mắt MV mới, Chi Pu có cuộc sống hoàn toàn bình yên, không phải nhận những lời chỉ trích giọng hát. Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy sự vui vẻ và tích cực ở cô nàng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Hà Nội