Tin mới

Bạn gái U50 khoe body 'khét lẹt', Lâm Bảo Châu 'bất lực' chỉ kịp thốt lên 3 chữ

Thứ năm, 09/02/2023, 18:26 (GMT+7)

Ở tuổi 42, Lệ Quyên cho thấy phong độ nhan sắc chẳng thua kém các em gái đôi mươi. Thế này bảo sao Lâm Bảo Châu không lo sốt vó!

Sau thời gian khoảng 2 năm úp mở, Lệ Quyên chính thức xác nhận mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, người mẫu và diễn viên kém nữ ca sĩ đúng 12 tuổi. Từ đó tới nay, cả hai từ việc nhận những lời dị nghị thì nay đã được công chúng hết lòng ủng hộ. Thêm một điều nữa dân tình nhận ra là "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ đẹp, như bị thời gian bỏ quên.

Bạn gái U50 khoe body 'khét lẹt', Lâm Bảo Châu 'bất lực' chỉ kịp thốt lên 3 chữ
Bạn gái U50 khoe body 'khét lẹt', Lâm Bảo Châu 'bất lực' chỉ kịp thốt lên 3 chữ

Bức ảnh mới đây được Lệ Quyên đăng tải là minh chứng rõ ràng nhất cho sự trẻ hóa không ngờ của "nữ hoàng phòng trà". Nữ ca sĩ khoe thân hình nóng bỏng trên trang cá nhân với bộ bikini màu hồng hai mảnh. Thế nhưng nhận được sự quan tâm không kém chính là màn tương tác đầy "bất lực" của Lâm Bảo Châu.

Nữ ca sĩ 'nghiện' khoe body với bikini
Nữ ca sĩ "nghiện" khoe body với bikini
Vóc dáng ngày càng hoàn thiện
Vóc dáng ngày càng hoàn thiện
Bạn gái U50 khoe body 'khét lẹt', Lâm Bảo Châu 'bất lực' chỉ kịp thốt lên 3 chữ - Ảnh 1
 

Trong ảnh Lệ Quyên phô trương đường cong bốc lửa ở tuổi 42, nữ ca sĩ khiến hội chị em phải trầm trồ ghen tị. Trước sự quyến rũ quá đỗi của bạn gái, Lâm Bảo Châu đã để lại bình luận đúng 3 chữ: "Ối dồi ôi" để bày tỏ sự bất ngờ trước body nóng bỏng của bạn gái. Dân tình trêu đùa Lâm Bảo Châu đang "bất lực" trước sự xinh đẹp của bạn gái.

Bạn gái U50 khoe body 'khét lẹt', Lâm Bảo Châu 'bất lực' chỉ kịp thốt lên 3 chữ - Ảnh 2
 

Được biết sau khi đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên chính thức tiến tới mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu. Cả hai từ khi công khai tình cảm rất thoải mái tương tác và cùng nhau dự sự kiện. Ngoài ra cặp đôi còn vi vu khắp nơi, trên trang cá nhân nữ ca sĩ cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm với nửa kia.

Bạn gái U50 khoe body 'khét lẹt', Lâm Bảo Châu 'bất lực' chỉ kịp thốt lên 3 chữ - Ảnh 3
 

Lệ Quyên từng chia sẻ về mối quan hệ với Lâm Bảo Châu rằng: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news