Tin mới

Chi Pu tham gia chương trình đình đám Trung Quốc, hội ngộ dàn sao siêu hot của 'Vân Chi Vũ'

Thứ sáu, 08/09/2023, 14:41 (GMT+7)

Thông tin Chi Pu tham gia "Xin Chào Thứ Bảy" khiến cộng đồng mạng được dịp rần rần.

"Xin Chào Thứ Bảy" là phiên bản mới của Happ Camp - show truyền hình quốc dân có lịch sử gần 25 năm tại Trung Quốc được chiếu trên đài Hồ Nam. Chương trình được dẫn dắt bởi MC nổi tiếng Hà Cảnh và dàn khách mời thường trực. "Xin Chào Thứ Bảy" được coi là một trong những chương trình nổi tiếng của Trung Quốc mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong muốn được xuất hiện một lần.

Theo lịch trình được đăng tải, Chi Pu sẽ cùng Amber tham gia ghi hình cho "Xin Chào Thứ Bảy" vào ngày 15/9 để quảng bá cho show "Hương Vị Trung Hoa". Bên cạnh MC Hà Cảnh, tập này còn có sự góp mặt của dàn sao đang được yêu mến tại Trung Quốc: Amber, Trương Lăng Hách, Ngu Thư Hân, Tần Tiêu Hiền, Thừa Lỗi, Kim Tĩnh, Đinh Trình Hâm, Oscar. Trong đó, cặp đôi Trương Lăng Hách - Ngu Thư Hân là hai cái tên đang gây bão trên mọi mặt trận nhờ bộ phim "Vân Chi Vũ".

MXH lan truyền thông tin Chi Pu trở thành khách mời trong chương trình 'Xin Chào Thứ Bảy' của đài Hồ Nam
MXH lan truyền thông tin Chi Pu trở thành khách mời trong chương trình "Xin Chào Thứ Bảy" của đài Hồ Nam
Chi Pu tham gia chương trình đình đám Trung Quốc, hội ngộ dàn sao siêu hot của 'Vân Chi Vũ' - Ảnh 1
 
Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân của 'Vân Chi Vũ' cũng xuất hiện trong tập này
Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân của "Vân Chi Vũ" cũng xuất hiện trong tập này

Với format thú vị độc lạ, những trò chơi vui nhộn hấp dẫn và dàn khách mời siêu hot, “Xin Chào Thứ Bảy” đã đem lại niềm vui, tiếng cười sảng khoái cho công chúng sau một tuần học tập làm việc bận rộn. Cư dân mạng nhận xét, “Xin Chào Thứ Bảy” hẳn sẽ là cơ hội vàng để Chi Pu tiến gần hơn với khán giả Trung Quốc bởi chương trình luôn có lượt rating cao ngất ngưởng và nhận sự quan tâm lớn tại đất nước tỷ dân.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news