Tin mới

Chi Pu: 'Tôi muốn làm được điều không ai nghĩ tôi làm được'

Thứ tư, 24/04/2019, 15:23 (GMT+7)

Trong buổi họp báo ngày 23/4, Chi Pu khẳng định muốn làm mới mình với bản ballad 'Anh ơi ở lại'.

Mới đây, Chi Pu đã chính thức tung MV mới có tựa đề "Anh ơi ở lại'. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2019 của Chi Pu, đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop sau gần 5 tháng kể từ MV Mời anh vào team em.

Chỉ 30 giây với tạo hình cổ trang, MV Anh ơi ở lại đã giúp khán giả có cái nhìn mới lạ hơn về Chi Pu. Không phải dòng nhạc EDM, dance hiện đại vốn trở thành thương hiệu, lần này Chi Pu không chỉ gây chú ý khi chọn tái xuất bằng dòng nhạc ballad mà còn với tạo hình phụ nữ Bắc bộ xưa.

Trong họp báo ngày 23/4, nữ ca sĩ tiết lộ hát bản ballad mới ra mắt 'Anh ơi ở lại' thực sự là thử thách nhưng cô đã làm được.

MV mới vừa được ra mắt, Chi Pu gây ấn tượng với diễn xuất và bối cảnh cổ trang đậm chất Bắc Bộ, Việt Nam.

Cô tiết lộ MV mới được thực hiện dựa trên cảm hứng từ truyện cổ tích Tấm Cám. "Từ trước đến nay ai cũng quen với câu chuyện Tấm bị hại ra sao và tình yêu của cô ấy với nhà vua thế nào nhưng không mấy ai để ý rằng nàng Cám cũng có một tình yêu mù quáng, si mê mà không được đáp lại. Tôi muốn mang đến cho khán giả cái nhìn mới về nhân vật vốn được cho là phản diện trong tích cũ", Chi Pu nói.

Chi Pu lần đầu thử hát nhạc ballad sau khi đã gặt hái thành công với dance và EDM. "Tôi muốn làm mới mình và làm được điều không ai nghĩ Chi Pu sẽ làm được, dù nhạc ballad với tôi thực sự là một thử thách", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ở tuổi 26, Chi Pu được nhiều người khen ngày càng xinh đẹp rực rỡ. Cô hiện có lượng fan đông đảo, hầu hết là khán giả trẻ.

Với MV 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu, dân mạng đã có những lời khen dành tặng cho cô nàng. Đây là lần đầu tiên sản phẩm âm nhạc của cô không có chiêu trò bằng scandal.


Chi Pu nhận được những lời khen trong MV mới 'Anh ơi ở lại'.

Ngay từ ban đầu, ekip Chi Pu chỉ tập trung khai thác những yếu tố về nội dung sản phẩm thay cho những yếu tố bên lề. Điều này giúp cho khán giả chú tâm hơn đến âm nhạc và MV, có thể thấy rằng 2 mặt này được thực hiện khá tốt và dễ chiếm được cảm tình khán giả.

Việc chuyển đổi mạo hiểm sang hướng ballad cũng là điều khiến khán giả ngạc nhiên với Chi Pu.

Chất giọng nhẹ nhàng, đơn giản của nữ ca sĩ bỗng nhiên hợp đến lạ với dòng nhạc ballad, hoặc chí ít là ca khúc lần này. Không đòi hỏi phô diễn quá nhiều kĩ thuật, chỉ cần đủ cảm xúc để chạm đến khán giả và xin chúc mừng vì Chi Pu đã làm được điều này. Bên cạnh đó, diễn xuất nhập tâm của cô ở nhiều trường đoạn tâm lí cũng góp phần giúp cho khán giả cảm được cái hồn bài hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news