Tin mới

Chi Pu vừa úp mở hẹn hò bạn trai ngoại quốc, Quỳnh Anh Shyn liền có động thái 'cà khịa'?

Thứ ba, 11/05/2021, 11:50 (GMT+7)

Video Tiktok mà Quỳnh Anh Shyn vừa đăng tải được cho là động thái ngầm xác nhận hẹn hò với bạn trai tin đồn - stylish Nam Phùng.

Vừa qua, trên trang Tik Tok cá nhân của mình, cô nàng Quỳnh Anh Shyn đã chia sẻ clip ngắn với title “hướng dẫn những cách tạo dáng chụp ảnh khoe người yêu”. Điều khiến người theo dõi chú ý nhất chính là nhân vật chính trong các bức ảnh của cô nàng, không ai khác lại chính là stylish Nam Phùng- người bạn trai tin đồn của Quỳnh Anh Shyn trong suốt thời gian qua.

Bộ ảnh chất như nước cất của Quỳnh Anh Shyn cùng bạn trai tin đồn
Bộ ảnh chất như nước cất của Quỳnh Anh Shyn cùng bạn trai tin đồn

Động thái trên đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ phải chăng cô nàng sinh năm 1996 đang ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Nam Phùng sau khoảng thời gian dài bị đồn đoán? Sau động thái đầu tiên của bạn gái Quỳnh Anh Shyn trên Tik Tok, Nam Phùng một lần nữa khiến dân mạng trầm trồ khi tung bộ ảnh full HD cực nét lên trang cá nhân của mình.

Chi Pu vừa úp mở hẹn hò bạn trai ngoại quốc, Quỳnh Anh Shyn liền có động thái 'cà khịa'? - Ảnh 1

Cặp đôi không chỉ gây choáng về độ đẹp đôi mà còn có sức hút lớn về gu thời trang cực trend, độc lạ vàc sang chảnh. Quả không hổ danh là cặp đôi fashionista cực chất phải không nào? Tuy nhiên, động thái mới nhất của Quỳnh Anh Shyn khi đăng clip hướng dẫn cách khoe người yêu lại khiến cư dân mạng tò mò thích thú liệu đó có phải hành động “cà khịa” người chị cũ Chipu.

Chi Pu đính chính tin đồn hẹn hò bạn trai ngoại quốc
Chi Pu đính chính tin đồn hẹn hò bạn trai ngoại quốc

Khi mới chỉ cách đây ít ngày, cô nàng Chipu bị bắt gặp có những hành động thân mật với một người đàn ông ngoại quốc. Cô nàng nhanh chóng chia sẻ hình ảnh rõ nét của người tình tin đồn lên Instagram story đính chính:

“Bạn mình nhờ đính chính là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ". Phải chăng clip của Quỳnh Anh Shyn chính là hành đồng ngầm “nhắc nhẹ” người chị xưa cách khoe người yêu phải khoe như này mới “chất”.

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Quỳnh Anh Shyn