Tin mới

Chí Trung mạnh miệng tỏ thái độ với Đàm Vĩnh Hưng giữa lúc nam ca sĩ đối đầu bà PH

Chủ nhật, 29/08/2021, 23:36 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung tỏ rõ thái độ với Đàm Vĩnh Hưng khi bị dư luận lên tiếng 'cảnh cáo' về mối quan hệ với 'ông hoàng nhạc Việt' ở thời điểm này.

​Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng đang gặp ồn ào liên quan với bà PH về chuyện Từ thiện, NSƯT Chí Trung mới đây có động thái dứt khoát với "ông hoàng nhạc Việt" khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Chí Trung mạnh miệng tỏ thái độ với Đàm Vĩnh Hưng giữa lúc nam ca sĩ đối đầu bà Phương Hằng - Ảnh 1

Theo đó trên trang fanpage, "Táo Giao Thông" Chí Trung cho biết anh hiện đang gặp phải rất nhiều tài khoản giả mạo mình và thông tin đến khán giả về tài khoản chính chủ để tránh bị lừa đảo.

Tuy nhiên bên dưới bài đăng, nhiều CDM bày tỏ sự không hài lòng khi anh để ảnh bìa fanpage là hình có mặt Đàm Vĩnh Hưng.

Hình ảnh Chí Trung chụp với Đàm Vĩnh Hưng được vị NSƯT sử dụng làm ảnh bìa fanpage. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Chí Trung chụp với Đàm Vĩnh Hưng được vị NSƯT sử dụng làm ảnh bìa fanpage. Ảnh: FBNV

Chính điều này đã khiến khán giả lên tiếng "cảnh cáo", khuyên Chí Trung nên gỡ bỏ ảnh bìa có mặt Đàm Vĩnh Hưng - người đang vướng ồn ào với bà PH. Ngay lập tức, Chí Trung tỏ thái độ gay gắt, thẳng thắn bày tỏ sự trượng nghĩa khi tôn trọng người bạn, người đồng nghiệp và mong CĐM nên "chuyện nào ra chuyện nấy".

"Bạn ơi, tôi là người trọng nghĩa. Chẳng như ai hèn hạ bỏ bạn bè đâu và tôi không thích lời khuyên vớ vẩn này", Chí Trung đáp.

Chí Trung mạnh miệng tỏ thái độ với Đàm Vĩnh Hưng giữa lúc nam ca sĩ đối đầu bà Phương Hằng - Ảnh 2
Nhiều CDM lên tiếng vào 'nhắc nhở' Chí Trung. Ảnh: FBNV
Nhiều CDM lên tiếng vào "nhắc nhở" Chí Trung. Ảnh: FBNV

Nhiều khán giả cũng khuyên cho NSƯT Chí Trung hãy cẩn thận khi phát ngôn để tránh "tai bay vạ gió" gây ảnh hưởng đến danh tiếng. Tuy nhiên, có thể thấy các câu trả lời của nam nghệ sĩ đều rất rõ ràng và lịch sự, thể hiện rõ thái độ tôn trọng mọi người xung quanh.

Được biết, Chí Trung và Đàm Vĩnh Hưng từng có dịp lên sóng cùng nhau trong một chương trình truyền hình. Hình ảnh này cũng được vị nghệ sĩ đặt làm ảnh bìa fanpage của mình từ năm 2017.

Chí Trung mạnh miệng tỏ thái độ với Đàm Vĩnh Hưng giữa lúc nam ca sĩ đối đầu bà Phương Hằng - Ảnh 3

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng bị bà PH liên tục réo gọi về việc minh bạch hoạt động từ thiện. Trong bài đăng mới nhất, "ông hoàng nhạc Việt" tuyên bố sẽ không thực hiện theo lời bà PH, đồng thời nhờ pháp luật can thiệp vào sự việc.

Chí Trung mạnh miệng tỏ thái độ với Đàm Vĩnh Hưng giữa lúc nam ca sĩ đối đầu bà Phương Hằng - Ảnh 4

Về phía công chúng, nhiều người ủng hộ nhưng cũng không ít người "quay lưng", yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng minh bạch hoạt động từ thiện để giải quyết mọi ồn ào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news