Tin mới

Chia sẻ đẫm nước mắt của mẹ bé gái Việt bị sát hại

Chủ nhật, 16/04/2017, 10:38 (GMT+7)

Hai ngày trước khi cảnh sát Nhật Bản bắt được nghi phạm, mẹ bé Nhật Linh đã có những dòng chia sẻ đẫm nước mắt trên trang cá nhân.

Hai ngày trước khi cảnh sát Nhật Bản bắt được nghi phạm, mẹ bé Nhật Linh đã có những dòng chia sẻ đẫm nước mắt trên trang cá nhân.

"Em Tú nhớ con lắm Linh ơi, bố mẹ cũng nhớ con lắm, tiếng con hát ru em, tiếng con cười... nay còn đâu? Con theo bố mẹ tha hương nơi xứ người. Bố mẹ mong con có một tương lai tươi đẹp mà giờ sao lại thế này. Nỗi ám ảnh lớn nhất cuộc đời mẹ là lúc con đau đớn, tuyệt vọng nhất không có ai cứu con. Sao lại có những con người độc ác đến thế. Con tôi là đứa trẻ ngoan ngoãn, hiền lành, không có sức chống cự, sao lại hại con tôi. Con có linh thiêng hãy phù hộ cho cảnh sát mau tìm ra kẻ hại con, con nhé. Những ngày qua là những ngày đen tối và đau đớn nhất cuộc đời mẹ", chị viết.

Nghi phạm được cho đã theo dõi Nhật Linh và gây ra án mạng gây chấn động Nhật Bản. Ảnh: NHK

Sáng 14/4, cảnh sát tỉnh Chiba, Nhật Bản đã vây ráp và bắt giữ Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, do nghi ngờ liên quan đến vụ bắt cóc, sát hại bé Lê Thị Nhật Linh hôm 24/3. Lệnh bắt giữ được đưa ra sau khi kết quả kiểm tra AND của tên này trùng khớp với ADN của kẻ lạ được tìm thấy trên đồ dùng của bé gái.

Chưa có bằng chứng khẳng định nghi phạm bị bắt sáng nay là hung thủ nhưng cảnh sát xác định y có liên quan đến việc ném thi thể.

Sau khi Linh mất tích, Yasumasa tỏ ra bình thản, nhiệt tình cùng người dân địa phương tham gia công tác tìm kiếm bằng chứng. Ông này còn đứng ra hô hào quyên góp cho gia đình đưa thi thể nạn nhân về quê an táng.

[mecloud]UFQiWICppB[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé gái Việt