Tin mới

Chia tay bạn trai đại gia, Hòa Minzy giữ thói quen xa xỉ còn không ngại vung tiền mua quà cho người đặc biệt

Thứ tư, 24/08/2022, 16:26 (GMT+7)

Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi trở lại với thú chơi xa xỉ và có hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi chia tay bạn trai là thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã dần ổn định lại cuộc sống và sẵn sàng trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn có màn khoe sắc ấn tượng, khiến bao người phải trầm trồ. Có thể nói, bà mẹ một ngày nhan sắc ngày một lên hương, diện mạo cũng rạng rỡ, tươi tắn dù cho trải qua những biến cố lớn của cuộc sống.

Hòa Minzy khoe sắc. Ảnh: Internet
Hòa Minzy khoe sắc. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cô nàng còn khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ khi thưởng cho mình một món quà vô cùng đắt giá. Đó chính là chiếc túi xách Lady D-Joy hình chữ nhật màu hồng nhạt - là thiết kế mới nhất của nhà mốt Dior có mức giá hơn 5000 USD (gần 120 triệu đồng).

Sắm đồ hiệu vốn là một sở thích, thói quen của Hòa minzy khi trong quá khứ cô có không ít lần khoe những lần mua sắm xa xỉ, những sản phẩm đồ hiệu đắt giá mà bao chị em phải ước ao.

Chia tay bạn trai đại gia, Hòa Minzy giữ thói quen xa xỉ còn không ngại vung tiền mua quà cho người đặc biệt - Ảnh 1
Hòa Minzy khoe chiếc túi mới tậu. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy khoe chiếc túi mới tậu. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn không ngần ngại vung tiền cho một người đặc biệt. Một người hâm mộ tiết lộ đã nhận được món quà chúc mừng sinh nhật cho con của người này và đăng tải hình ảnh Hòa Minzy đã chuyển khoản hơn 17 triệu đồng cùng lời nhắn của nữ ca sĩ: "Hai con đi học ngoan và vui nhé. Chúc mừng sinh nhật em Bon".

Theo chia sẻ của fan, Hòa Minzy đã tặng con của cô một món quà đặc biệt như để thể hiện tình cảm với fan nữ này và là lời chúc tuổi mới đầy ý nghĩa mà nữ ca sĩ muốn gửi đến cháu bé.

Hòa Minzy tặng quà cho con của fan. Ảnh: FB
Hòa Minzy tặng quà cho con của fan. Ảnh: FB

Sau 5 năm gắn bó mặn nồng, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay khiến dư luận ngỡ ngàng và không khỏi tiếc nuối. Suốt thời gian bên nhau, mọi khoảnh khắc Hòa Minzy và Minh Hải thể hiện tình cảm cho đối phương đều khiến bao người không khỏi ước ao và ngưỡng mộ về tình yêu mà cả hai đang có được.

Sau cuộc tình tan vỡ với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy mạnh mẽ vực dậy cuộc sống bằng cách trở lại với công việc nghệ thuật và thường xuyên gặp gỡ những người bạn thân thiết của mình. Đặc biệt gia đình Hoa Dâm Bụt chính là một trong những nguồn an ủi, động viên lớn với nữ ca sĩ khi Đức Phúc, Erik luôn song hành, chia sẻ và ở bên mẹ con Hòa Minzy trong thời điểm khó khăn nhất vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news