Tin mới

Con gái Jack tung tăng xuống phố, CDM 'réo gọi' Phương Tuấn vì lý do không ngờ

Thứ tư, 24/08/2022, 11:05 (GMT+7)

Diện mạo của con gái Jack khiến cộng đồng mạng phải chú ý và dành lời khen ngợi. Bên cạnh đó, netizen vẫn nhắc lại chuyện cũ của nam nghệ sĩ.

Hậu lùm xùm với Jack, hiện tại Thiên An đã dần bình thường và tích cực hoạt động các công việc trong làng giải trí Việt. Mới đây, trên trang cá nhân, Hot girl đình đám một thời vừa đăng tải loạt ảnh mới của con gái lên mạng xã hội. 

Bé Sol đang được mẹ cho đi du lịch ở Đà Lạt (Ảnh: Internet)
Bé Sol đang được mẹ cho đi du lịch ở Đà Lạt (Ảnh: Internet)

Theo đó, bé Sol - con chung của Thiên An - Jack được mẹ cho đi chơi xa. Trong lần xuống phố này, nhóc tỳ để tóc mái buộc chỏm, váy dạ nâu điệu đà trông vô cùng dễ thương và điệu đà. Với sự đáng yêu, ngây thơ của nhóc tỳ khiến nhiều người xem thích thú. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi đến với bé Sol. Bên cạnh đó, một số khác cũng phải thốt lên rằng, trông bé giống như bản sao hoàn hảo của Jack. 

Thậm chí, có người còn không ngần ngại bình luận: "Chào Phương Tuấn" (tên thật của ca sĩ Jack). Đây cũng giống như một cách bày tỏ sự cảm thán trước sự giống nhau của 2 bố con nhà nam nghệ sĩ. 

Được biết, bé Sol được chào đời vào đầu tháng 4/2021 giữa thời điểm vô cùng ngang trái. Khi ấy, chỉ có mẹ ở bên chăm sóc còn Jack thì lăng nhăng, thiếu quan tâm, chu cấp đến Thiên An và con gái ruột của mình. 

Lùm xùm với Thiên An liên quan đến chuyện 'tình - tiền' khiến cho tên tuổi, hình ảnh của Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng (Ảnh: Internet)
Lùm xùm với Thiên An liên quan đến chuyện "tình - tiền" khiến cho tên tuổi, hình ảnh của Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng (Ảnh: Internet)

Sau đó, Jack đã bị Thiên An đăng đàn "tố" bắt cá nhiều tay, đồng thời cô tự nhận mình chính là nạn nhân của nam ca sĩ gốc miền Tây. Theo chia sẻ, ngoài việc cắm sừng khi yêu, giọng ca Bạc phận còn bị cho rằng, từ khi mang bầu đến khi sinh con không chăm sóc, hỏi han gì đến Thiên An. 

Ngoài ra, việc chu cấp của Jack với con gái cũng bị cho là hạn hẹp, chỉ 5 triệu đồng/ tháng. Với cư dân mạng đây là con số vô cùng ít ỏi nếu so với thu nhập của nam nghệ sĩ. 

Sau lùm xùm và gửi lời xin lỗi đến công chúng, Jack gần như lặn mất tăm khỏi làng giải trí. Gần đây, anh dần quay trở lại mạng xã hội và cho ra mắt MV mới Ngôi sao cô đơn. Sau 1 tháng ra mắt, hiện tại MV thu về 25 triệu lượt view trên Youtube. Đây cũng là con số ấn tượng, song nếu so với những sản phẩm trước của Jack thì trông có vẻ như bị "lao dốc" nhẹ. 

Thiên An đang tích cực hoạt động nghệ thuật kiếm tiền trang trải cuộc sống (Ảnh: Internet)
Thiên An đang tích cực hoạt động nghệ thuật kiếm tiền trang trải cuộc sống (Ảnh: Internet)

Về phía Thiên An, hiện tại cô đang có cuộc sống bình yên và hoạt động nghệ thuật để kiếm tiền chăm sóc cho con. Thỉnh thoảng, người đẹp 9X cũng chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương, đáng yêu của con gái lên mạng xã hội.

Sau sóng gió, cô vẫn có thái độ tôn trọng với Jack khi gọi anh là bố bé Son, thay vì căm thù, giận dữ với những lời nói thiếu tôn trọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thiên An