Tin mới

Chia tay Hòa Minzy, đại gia Minh Hải bất ngờ đăng đàn 'tính sổ' với Đức Phúc và Erik

Thứ tư, 30/03/2022, 15:17 (GMT+7)

Chia tay Hòa Minzy một thời gian, thế nhưng hành động của thiếu gia Minh Hải dành cho Đức Phúc và Erik khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời gian vừa qua, thông tin Hòa minzy và bạn trai đại gia Minh Hải chia tay sau 5 năm gắn bó và có với nhau 1 cậu con trai là bé Bo khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Mặc dù vậy, lối hành xử văn minh của hai người sau chia tay vẫn khiến công chúng nể phục và tôn trọng hơn quyết định của họ. 

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Hậu kết thúc mối tình 5 năm, Hòa Minzy dành nhiều thời gian hơn bên bé Bo và có những khoảnh khắc vui đùa bên bạn bè xua đi nỗi buồn. Đặc biệt suốt thời gian qua, Đức PhúcErik luôn ở bên, động viên và quan tâm cho sóc cho mẹ Hòa Minzy và chính điều này khiến Minh Hải không khỏi biết ơn và cảm động.

Mới đây trên trang cá nhân, bạn trai cũ của Hòa Minzy đã có những dòng chia sẻ thể hiện sự biết ơn đến 2 người em thân thiết của bạn gái cũ. "Cảm ơn hai cậu đã bên cạnh hai mẹ con lúc này nhé. Nhìn con vui vẻ hàng ngày anh cũng thấy ấm lòng rất nhiều rồi. Lần nữa cảm ơn hai em nhiều lắm", Minh Hải chia sẻ.

Minh Hải gửi lời cảm ơn chân thành đến Đức Phúc và Erik. Ảnh: Internet
Minh Hải gửi lời cảm ơn chân thành đến Đức Phúc và Erik. Ảnh: Internet

Dòng tâm sự này cho thấy sự chân thành của vị đại gia và đặc biệt lối hành xử vô cùng văn minh, tinh tế thể hiện sự quan tâm hết mình đến con trai nhỏ dù cho mối tình giữa anh với Hòa Minzy đã "đứt gánh".

Chia tay Hòa Minzy, đại gia Minh Hải bất ngờ đăng đàn 'tính sổ' với Đức Phúc và Erik - Ảnh 1
Đức Phúc và Erik là người ở bên quan tâm cho 2 mẹ con Hòa Minzy suốt thời gian vừa qua. Ảnh: FBNV
Đức Phúc và Erik là người ở bên quan tâm cho 2 mẹ con Hòa Minzy suốt thời gian vừa qua. Ảnh: FBNV

Sau 5 năm gắn bó mặn nồng, vừa qua thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay khiến dư luận ngỡ ngàng và không khỏi tiếc nuối. Suốt thời gian bên nhau, mọi khoảnh khắc Hòa Minzy và Minh Hải thể hiện tình cảm cho đối phương đều khiến bao người không khỏi ước ao và ngưỡng mộ về tình yêu mà cả hai đang có được.

Vốn là người nổi tiếng, có con và mang danh bạn gái Minh Hải trong suốt 5 năm, Hòa Minzy hiểu rõ những gì Minh Hải sẽ phải đối diện khi thông tin ly hôn được công khai. Chính vì vậy cô liên tục có những dòng nhắn nhủ đến cư dân mạng, người hâm mộ, mong mọi người đừng làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống của Minh Hải. Hành động đẹp này của Hòa Minzy vì thế cũng được đông đảo khán giả, người hâm mộ kính nể bởi lối hành xử tinh tế, văn minh dành cho người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news