Tin mới

Lệ Quyên ‘câm nín’ khi Vy Oanh, Quang Cường ẩn ý chuyện có con cùng tình trẻ

Thứ tư, 01/09/2021, 13:50 (GMT+7)

Lệ Quyên sau khi được đồng nghiệp thúc giục Lệ Quyên "làm 1 đứa" đã có thái độ thẹn thùng.

Mới đây, Vy Oanh đã quyết định công khai "tài sản" quý giá nhất của cuộc đời mình chính là nhóc tì đáng yêu sau thời gian giấu kín kèm dòng trạng thái: "Con nghe nói các cô chú muốn xem mặt con hả? Ngại quá, trời ơi là trời". Dù khoe cận mặt nhưng cô vẫn khéo léo dùng tay của bé để che nửa mặt. 

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Qua những hình ảnh chia sẻ có thể thấy con của Vy Oanh sở hữu làn da trắng, kháu khỉnh và vô cùng đáng yêu. Sau nhiều lần úp mở thì đây là lần đầu, nữ ca sĩ khoe "tài sản" quý giá này của mình một cách cận cảnh đến vậy. Đông đảo bạn bè và người hâm mộ Vy Oanh vào để lại lời khen cho bé.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, một trong những bình luận đáng chú ý nhất chính là màn tương tác giữa Vy Oanh - Quang Cường (anh trai ca sĩ Quang Hà) và Lệ Quyên. Sau khi ngắm hình ảnh của em bé, Quang Cường lập tức "tag" tên Lệ Quyên và giục: "Em gái Lệ Quyên làm một đứa đi. Yêu quá". Vy Oanh cũng đồng tình Quang Cường: "Em ủng hộ cả 2 tay, 2 chân".

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, Lệ Quyên lại thẹn thùng chỉ đáp lại bằng từ "hihi", khéo "đánh trống lảng" khi đồng nghiệp giục giã. Lệ Quyên hiện tại đang công khai hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu sau khi "nữ hoàng phòng trà" ly hôn Doanh nhân Đức Huy. Chuyện tình cảm của cặp đôi ban đầu nhận lại không ít ý kiến trái chiều. Song Lệ Quyên vẫn sống với chính tình yêu và đam mê của mình. Nhiều nghi vấn cho rằng, Lâm Bảo Châu đã dọn về ở chung cùng Lệ Quyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news