Tin mới

Chia tay Mai Phương, Phùng Ngọc Huy có đời tư 'bí ẩn' bên Mỹ

Thứ tư, 05/10/2022, 07:05 (GMT+7)

Tại Mỹ, Phùng Ngọc Huy bên cạnh cật lực kiếm tiền nhưng chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm với người đồng nghiệp thân thiết Đan Kim.

Trong quá khứ, cố nghệ sĩ Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với kết tinh tình yêu chính là cô bé Lavie. Hạnh phúc chẳng tày gang, cả hai sau khi đón con đầu lòng chào đời được ít năm đã chia tay trong êm đẹp. Quyền nuôi con thuộc về Mai Phương và Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư. Tuy nhiên biến cố bệnh tật ập đến khiến bé Lavie mất mẹ và đến giờ vẫn chưa thể đoàn tục được với cha.

Phùng Ngọc Huiy và Mai Phương thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Phùng Ngọc Huiy và Mai Phương thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Lý do Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể đón con sang Mỹ là bởi anh vẫn đang phải cật lực kiếm đủ tiền để có thể chăm sóc cho con gái một cuộc sống đầy đủ nhất tại Mỹ. Bên cạnh việc kiếm tiền, Phùng Ngọc Huy nhiều năm qua bên Mỹ cũng luôn khiến dân tình xôn xao với mối quan hệ bên ca sĩ Đan Kim. Theo chia sẻ của bạn bè Phùng Ngọc Huy, vì đời sống khó khăn nên anh đang ở nhà của Đan Kim. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật và tình cảm bên nhau và không ít lần dấy lên nghi vấn hẹn hò, yêu đương của cả hai.

Chia tay Mai Phương, Phùng Ngọc Huy có đời tư 'bí ẩn' bên Mỹ - Ảnh 1
Phùng Ngọc Huy thân thiết với Đan Kim tại Mỹ. Ảnh: Internet
Phùng Ngọc Huy thân thiết với Đan Kim tại Mỹ. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, Đan Kim và Phùng Ngọc Huy vẫn chưa một lần phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Ở thời điểm Mai Phương vừa qua đời, Đan Kim cũng tiết lộ cô sẽ về Việt Nam, thay mặt cho Phùng Ngọc Huy thăm con gái Lavie. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh mà cô chưa thể về Việt Nam như kế hoạch đã định.

Chia tay Mai Phương, Phùng Ngọc Huy có đời tư 'bí ẩn' bên Mỹ - Ảnh 2

Trong quá khứ, khi được hỏi về tình cảm của Đan Kim dành cho Lavie - con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy, nữ ca sĩ khẳng định rằng cô rất yêu thương trẻ con, không chỉ riêng Lavie mà bất kỳ em bé nào cũng xứng đáng nhận được yêu thương.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news