Tin mới

Chán giấu kín, Chi Dân đã quyết định nói hết nỗi lòng, nghi vấn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ tư, 20/10/2021, 15:38 (GMT+7)

Dù đã nhiều lần vướng tin đồn chia tay nhưng dòng trạng thái mới đây của Chi Dân lại khiến dân tình lần nữa nghi chia tay Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nàng "Ngọc nữ" của showbiz Việt. Dù sự nghiệp ngày càng thăng hoa nhưng chuyện tình cảm lại khá kín tiếng. Sau mối tình với nam diễn viên Minh Luân, Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Chi Dân

Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng cả hai liên tục lộ những 'hint" bên nhau. Chính người trong cuộc chưa từng lên tiếng phủ nhận. Lâu dần, người hâm mộ cũng tự mặc định chuyện hẹn hò của cả hai.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn hẹn hò với nhau.
Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn hẹn hò với nhau.

Thế nhưng, gần 1 năm trở lại đây, cả hai đã bị đồn chia tay qua nhiều loạt động thái từ người trong cuộc. Dù có bất cứ tin đồn gì nhưng Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Sau bao nhiêu năm úp úp mở mở, mới đây, Chi Dân có động thái khiến nhiều người nghi vấn nam ca sĩ thừa nhận chuyện chia tay Ninh Dương Lan Ngọc. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Giả vờ nhưng anh yêu em" đã chia sẻ đầy ẩn ý: "Chia tay không phải vì hết yêu, mà đơn giản là có nhiều lý do để không thể bên nhau được nữa. Chấp nhận sự thật sẽ bớt đau hơn nhiều đó, phải không em ?".

Chi Dân ẩn ý chuyện tình cảm nghi vấn liên quan đến Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet
Chi Dân ẩn ý chuyện tình cảm nghi vấn liên quan đến Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Lời nhắn nhủ đầy thâm tình của Chi Dân không kém gì Sơn Tùng thời nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên đây là lần đầu mà Chi Dân nhắc đến chuyện tình cảm. Điều đáng nói là dưới bài viết còn để hashtag tối nay 20h livestream thì khiến nhiều người nghi vấn nam ca sĩ có thể sẽ PR cho sản phẩm âm nhạc. 

Một số netizen đã vội vào tiết lộ rằng phát hiện ra Chi Dân mới ra ca khúc mới là "Tan vỡ". Lời bài hát cũng đầy những dòng chia sẻ về sự chia tay khiến dân tình càng tin vào đây là sản phẩm mà Chi Dân muốn kết thúc mối tình với Ninh Dương Lan Ngọc. Thực hư thế nào chắc chắn chỉ người trong cuộc mới rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news