Tin mới

Chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng táo bạo khi bất chấp lột đồ giữa đường phố

Thứ hai, 14/06/2021, 13:06 (GMT+7)

Hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng táo bạo về phong cách khi bất chấp khoe thân hình cuốn hút khiến dân tình lóa mắt.

Hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm có sự lộ diện ngày càng táo bạo trên cả mặt trận âm nhạc lẫn trên MXH. Đặc biệt, cô nàng cũng luôn biết cách biến mình trở thành tâm điểm chú ý khi hiện diện xinh đẹp trong mọi bức hình cùng phong cách thời trang nữ tính, bánh bèo.

Chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng táo bạo khi bất chấp lột đồ giữa đường phố - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm hiện diện tích cực hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm hiện diện tích cực hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng. Ảnh: FBNV

Song, không "yên phận" gói mình với phong cách và hình ảnh bánh bèo, Thiều Bảo Trâm mới đây đã có pha chơi trội khi khiến công chúng lóa mắt.

Trên MXH, cô nàng công khai đoạn video ghi lại khoảnh khắc lột đồ khoe vòng eo con kiến cùng tấm lưng trần nuột nà ngay trên đường phố. Cách tạo dáng táo bạo nhưng không kém phần khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể của giọng ca Một mình có buồn không vì thế khiến dân tình tới tấp dành lời khen ngợi.

Thiều Bảo Trâm khiến dân tình trầm trồ bởi tấm lưng gợi cảm. Ảnh: Instagram
Thiều Bảo Trâm khiến dân tình trầm trồ bởi tấm lưng gợi cảm. Ảnh: Instagram

Với lợi thế hình thể đẹp, Thiều Bảo Trâm cũng không ít lần diện váy ngắn hay đồ bó sát nhằm tôn lên vẻ đẹp khó cưỡng. Song cũng có không ít lần phong cách thời trang này lại khiến người đẹp bị la ó. Như trong một lần xuất hiện trước công chúng, Thiều Bảo Trâm diện áo croptop cùng chiếc quần legging ôm sát khiến nhiều người đỏ mặt khi chứng kiến và hẳn còn khiến chính chủ được một phen muối mặt.

Thiều Bảo Trâm từng muối mặt vì chiếc quần phản chủ. Ảnh: Chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm từng muối mặt vì chiếc quần phản chủ. Ảnh: Chụp màn hình

Hay ở một lần tập dượt trên sân khấu, tình cũ tin đồn của Sơn Tùng tiếp tục trung thành với chiếc quần legging bó sát và một lần nữa lại khiến dân tình la ó bởi sự hiện diện lại gây "đỏ mặt" cho người nhìn.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng sức cuốn hút của Thiều Bảo Trâm ngày càng đi lên, đặc biệt là khi cô hiện diện nhiều hơn, tương tác nhiều hơn với người hâm mộ sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news