Tin mới

Dân mạng nô nức vote phim Trung hot hơn Euro dịp hè 2021, từ đam mỹ đến hiện đại, cổ trang có đủ

Thứ hai, 14/06/2021, 12:31 (GMT+7)

Không chỉ Euro, loạt phim có sự góp mặt của dàn sao tên tuổi như Tiêu Chiến, Dương Dương được kỳ vọng sẽ “hâm nóng” mùa hè 2021.

Mùa hè là quãng thời gian để các “mọt phim” thoả chí tung hoành trong vũ trụ điện ảnh. Nửa đầu 2021, truyền hình Hoa Ngữ đã chào đón sự xuất hiện của hàng loạt bom tấn như Đấu La Đại Lục, Trường Ca Hành,... với loạt ngôi sao tên tuổi như Dương Dương, Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba... Và sắp tới đây, một loạt dự án được chờ đợi từ lâu sẽ chính thức ra mắt, hứa hẹn sẽ “chống nhạt” cho quãng thời gian ở nhà giãn cách vì dịch bệnh.

Khi được hỏi cái tên nào sẽ "đạt đỉnh" vào mùa hè 2021, dân mạng đã nhanh chóng gọi tên Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn với sự tham gia của Tiêu Chiến và Dương Tử. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thợ Đá Berlin. Dài 29 tập và được phát sóng trên nền tảng Tencent.

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn với sự tham gia của Tiêu Chiến và Dương Tử
Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn với sự tham gia của Tiêu Chiến và Dương Tử

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn xoay quanh câu chuyện tình yêu của cô sinh viên năm cuối Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và bác sĩ khoa dạ dày Cố Ngụy (Tiêu Chiến). Mọi thứ bắt đầu khi Lâm Chi Hiệu rơi vào hoàn cảnh éo le như bố đột nhiên mắc bệnh, bạn trai đòi chia tay, mất việc,…Lúc tưởng chừng như mất hết tất cả, cô đã gặp Cố Nguyj và được nam chính tiếp thêm động lực. Cả hai người dần dần này sinh tình cảm và có chuyện tình lãng mạn.

Với sự góp mặt của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng nằm trong danh sách gây sốt mùa hè năm nay. Vừa qua, bộ phim này cũng đã tiết lộ trailer nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của Tencent và nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ khán giả.

Dân mạng nô nức vote phim Trung hot hơn Euro dịp hè 2021, từ đam mỹ đến hiện đại, cổ trang có đủ - Ảnh 1
Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Em nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ khán giả khi tung trailer
Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Em nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ khán giả khi tung trailer

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật Vu Đồ (Dương Dương) và Kiều Tinh Tinh (Nhiệt Ba). Nữ chính là đại minh tinh nổi tiếng vạn người mê, đại diện cho một tựa game đình đám. Vu Đồ là nhân tài trong ngành hàng không, cũng là đại thần của game mà Kiều Tinh Tinh làm đại diện. Chính trò chơi này là cầu nối để đưa hai con người không quen không biết đến với nhau và yêu nhau.

Là một trong những thể loại được yêu thích nhất trong một vài năm trở lại đây, phim đam mỹ đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện vào mùa hè 2021, đặc biệt là Hạo Y Hành và Sát Phá Lang. 

Dân mạng nô nức vote phim Trung hot hơn Euro dịp hè 2021, từ đam mỹ đến hiện đại, cổ trang có đủ - Ảnh 2

Sát Phá Lang được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ của nhà văn Priest với đề tài ngụy phụ tử (cha con nuôi). Mối quan hệ của Cố Quân cùng con trai nuôi Trường Canh vừa gắn bó keo sơn, vừa tràn đầy rắc rối. 

Dân mạng nô nức vote phim Trung hot hơn Euro dịp hè 2021, từ đam mỹ đến hiện đại, cổ trang có đủ - Ảnh 3

Hạo Y Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của Nhục Bao Bất Cật Nhục. Phim kể về thiên tình sử giữa Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên . Sau bi kịch sinh tử, Mặc Nhiên có cơ hội sống lần thứ 2để làm lại cuộc đời, trở thành nam tử hán dưới sự giúp đỡ của sư tôn Sở Vãn Ninh.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news