Tin mới

Thiều Bảo Trâm lần đầu giải mã ý nghĩa hình xăm trên tay, xóa bỏ nghi vấn liên quan đến Sơn Tùng

Thứ sáu, 11/06/2021, 16:52 (GMT+7)

Dường như Thiều Bảo Trâm đang không muốn còn bất cứ gì liên quan đến Sơn Tùng hậu ồn ào chia tay.

Dù drama tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã kết thúc nhưng vốn đều là 2 nghệ sĩ của showbiz Việt nên mọi động thái của họ vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau nghi vấn chia tay sau 8 năm bên nhau, nhiều thuyết âm mưu xuất hiện xung quanh cặp đôi này. 

Hết chuyện Sơn Tùng tái hợp Thiều Bảo Trâm rồi đến tin đồn Sơn Tùng sống chung nhà với Hải Tú hay nghi ngờ Thiều Bảo Trâm có tình yêu mới sau khi chia tay. Thế nhưng, bất kể là tin đồn gì người trong cuộc đều không lên tiếng đính chính. Một sự thật người hâm mộ đều chấp nhận chính là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng không còn ở bên nhau dù cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận tình cảm.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vướng chuyện tình cảm. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vướng chuyện tình cảm. Ảnh internet

Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc về hình xăm trên tay Thiều Bảo Trâm. Từ khi nữ ca sĩ tuyên bố xóa hình xăm, bắt đầu tin đồn tình cảm của cô và Sơn Tùng rạn nứt xuất hiện trước khi bùng nổ ồn ào "trà xanh" với Hải Tú. Đến hiện tại, hình xăm trên cánh tay Thiều Bảo Trâm vẫn còn mờ mờ, cô chỉ xóa đi dãy số được cho là liên quan đến giọng ca "Muộn rồi mà sao còn".

Nhiều người để ý hình xăm mờ mờ trên tay Thiều Bảo Trâm. Ảnh FBNV
Nhiều người để ý hình xăm mờ mờ trên tay Thiều Bảo Trâm. Ảnh FBNV

Dường như có quá nhiều thắc mắc về hình xăm này, mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng giải mã về dấu vết này để làm rõ những nghi vấn liên quan đến Sơn Tùng thời gian qua. 

Theo đó, giọng ca gốc Thanh Hóa đã đăng cận hình xăm cũ cùng với hình đã xóa kèm theo dòng trạng thái giải thích chi tiết: "Mọi người cứ hỏi mãi về hình xăm này. Dây là hình xăm dãy số 3559637086899295 là hai số cuối năm sinh của thành viên gia đình mình ghép lại. Vì sao là số 95 bởi vì lý do gia đình nhầm lẫn năm sinh nhiều khi còn không chắc mình 94 hay 95. Nhưng nay chắc chắn là 94 rồi ạ. Còn vì sao xóa thì mình thấy không thích có hình xăm trên người nữa, mặc váy nhìn không hợp nữa nên Trâm quyết định xóa ạ.Cũng như đi quay hình phải che bằng kem nền dính ra đồ bị dơ quá."

Thiều Bảo Trâm đăng cận hình xăm và giải mã ý nghĩa.
Thiều Bảo Trâm đăng cận hình xăm và giải mã ý nghĩa.

Dường như sợ bị hiểu lầm về dãy số này bởi trước đây, Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ soi cận dãy số nên nhiều nghi vấn đã xảy ra. Đây là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm tận tường giải thích như thế này, như kiểu muốn phủi sạch mọi "dấu vết" liên quan đến tình cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news