Tin mới

Fan Tiêu Chiến chê Nhậm Mẫn không đủ 'level' để bắt cặp với idol của mình ở Ngọc Cốt Dao

Thứ hai, 14/06/2021, 12:29 (GMT+7)

Fan Tiêu Chiến chẳng mấy hài lòng về Nhậm Mẫn vì cho rằng cô không xứng để đóng cùng thần tượng của họ trong Ngọc Cốt Dao.

Mặc dù mới khai máy vào cuối tháng 3, nhưng những ồn ào xoay cảnh dự án điện ảnh Ngọc Cốt Dao vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều người cảm thấy không hài lòng trước màn “bắt tay” giữa Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn. Khán giả cho rằng Nhậm Mẫn không xứng khi đóng cặp với tiêu chiến, vì tuổi đời lẫn độ nổi tiếng của nữ diễn viên còn khá "non nớt". Đặc biệt, khi hình ảnh poster và cảnh hậu trường của phim được hé lộ, nhiều người chê bai tạo hình Chu Nhan (Nhậm Mẫn) có phần “lép vế” và trông như người hầu của Thời Ảnh (Tiêu Chiến). Họ còn phân tích chỉ số độ hot của bộ phim và cho thấy, Tiêu Chiến đóng góp tận 72% cho tác phẩm, Nhậm Mẫn chỉ khoảng 23%.

Nhậm Mẫn bị nhiều dân mạng chê bai do không xứng đôi với Tiêu Chiến trong phim.
Nhậm Mẫn bị nhiều dân mạng chê bai do không xứng đôi với Tiêu Chiến trong phim.
Fan Tiêu Chiến chê Nhậm Mẫn không đủ 'level' để bắt cặp với idol của mình ở Ngọc Cốt Dao - Ảnh 1

Vài ngày trước, Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đã cùng nhau xuất hiện tại sự kiện Thập Quang Thịnh Điển để quảng bá cho bộ phim Ngọc Cốt Dao. Trong khi nam chính tỏa sáng vô cùng rực rỡ thì bạn diễn Nhậm Mẫn lại trở nên mờ nhạt. Màn “lệch pha” này khiến Chu Nhan tiếp tục nhận mưa gạch đá từ Cnet, họ photoshop hình ảnh của những nàng tiểu hoa khác để ghép đôi cùng Tiêu Chiến, đưa ra kết quả về mức độ ăn nhập. Cụ thể:

Màn ghép đôi giữ Tiêu Chiến và Tưởng Y Y
Màn ghép đôi giữ Tiêu Chiến và Tưởng Y Y
Tiêu Chiến - Lưu Diệc Phi
Tiêu Chiến - Lưu Diệc Phi
Tiêu Chiến - Triệu Lộ Tư
Tiêu Chiến - Triệu Lộ Tư

Giữa vô vàn những gương mặt được netizen ghép đôi như Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi... Thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng hơn cả. Cùng một khung hình, Tiêu Chiến mở ô che chắn cho mỹ nhân Tân Cương, quả thực "trai tài gái sắc". Sự đẹp đôi này khiến nhiều người hâm mộ tích cực "chèo thuyền" dù cả hai ngoài đời chẳng có sự tương tác thân thiết nào với nhau.

Fan Tiêu Chiến chê Nhậm Mẫn không đủ 'level' để bắt cặp với idol của mình ở Ngọc Cốt Dao - Ảnh 2
Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là 'đẹp đôi vừa lứa nhất'
Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là "đẹp đôi vừa lứa nhất"

Hành động gán gép này của cư dân mạng khiến cộng đồng người hâm mộ Nhậm Mẫn vô cùng tức giận. Họ cho rằng đây là hành động kém duyên, cư dân mạng cùng như fan hâm mộ ngôi sao Trần Tình Lệnh đã thiếu tôn trọng idol của mình, chỉ với một vài tấm hình hậu trường mà đã vội kết luận, gây tổn trương cho nữ diễn viên sinh năm 1999. Họ cũng cho rằng, Tiêu Chiến chưa thực sự "nổi đình nổi đám" để được ghép đôi với các Hoa đán kể trên.

Fan Tiêu Chiến chê Nhậm Mẫn không đủ 'level' để bắt cặp với idol của mình ở Ngọc Cốt Dao - Ảnh 3
Fan Tiêu Chiến chê Nhậm Mẫn không đủ 'level' để bắt cặp với idol của mình ở Ngọc Cốt Dao - Ảnh 4

Còn về phía fan hâm mộ Tiêu Chiến, hiện tại họ đang vô cùng thích thú khi tin đồn cho biết Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba sắp nên duyên trong dự án mới tên Gặp Gỡ Như Thế Còn Gì Bất Ngờ. Theo đó, mặc dù cả hai chưa ký kết hợp đồng nhưng khả năng rất cao họ sẽ nhận bộ phim này.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news