Tin mới

Hòa Minzy tình tứ bên nam thần đình đám, nói lời 'gan ruột' liên quan đến quý tử

Thứ sáu, 16/12/2022, 20:25 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hòa Minzy tình tứ bên nam thần đình đám khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, Hòa minzy lựa chọn cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Cô chăm chỉ chạy show, tham gia sự kiện, thậm chí lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy lựa chọn cuộc sống của bà mẹ đơn thân
Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy lựa chọn cuộc sống của bà mẹ đơn thân

Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi xuất hiện trong tập 1 chương trình Biển của hy vọng với chủ đề Đón Bình Minh. Vốn tính cách hài hước, những khoảnh khắc hậu trường đáng yêu của giọng ca Rời Bỏ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đặc biệt là khoảnh khắc cô nhõng nhẽo khi được nam ca sĩ điển trai Isaac chăm sóc. 

Khoảnh khắc Hòa Minzy nhõng nhẽo khi được nam ca sĩ điển trai Isaac chăm sóc khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'
Khoảnh khắc Hòa Minzy nhõng nhẽo khi được nam ca sĩ điển trai Isaac chăm sóc khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

Theo đó, khi được Isaac đút đồ ăn, Hòa Minzy tỏ ra ngượng ngùng, thậm chí biểu cảm mè nheo như em bé. Đáp lại tình cảm của đồng nghiệp, Hòa Minzy cũng đút đồ ăn cho Isaac. Tương tác vô cùng ăn ý khiến dân tình phải tan chảy.

Trước đó, netizen cũng từng "đứng ngồi không yên" trước khoảnh khắc Hòa Minzy "thả thính" Isaac. Theo đó, khi đang pha chế đồ uống, Isaac ngỏ ý muốn Hòa Minzy thưởng thức thử. Chớp thời cơ, Hòa Minzy đáp trả cực ngọt: Em sẽ "say" anh mất. Thời điểm đó, Isaac tỏ ra vô cùng ngượng ngùng. Ekip xung quanh cũng vội nói: Sơ hở là thả thính. 

Hòa Minzy sơ hở là thả thính Isaac
Hòa Minzy sơ hở là thả thính Isaac

Được biết, sau khi kết hợp chung trong sản phẩm âm nhạc Khung Trời Ngày Xưa của Làn Sóng Xanh, Isaac và Hòa Minzy được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình. 

Người hâm mộ mong muốn Hòa Minzy sớm tìm được bến đỗ
Người hâm mộ mong muốn Hòa Minzy sớm tìm được bến đỗ

Cũng tại chương trình này, Hòa Minzy có những trải lòng khiến khán giả xúc động. Nữ ca sĩ cho biết ước mơ lớn nhất của cô là trở thành một quân nhân. Tuy nhiên,  mong ước này không thể thành vì con trai. "Mình phải dành thời gian cho con nhiều hơn, nếu mình hoạt động trong môi trường quân đội thì phải có quy củ thời gian chứ không tự do như bây giờ. Nhưng mình là người mẹ thì mình phải dành mọi thứ tốt đẹp cho con trước", Hòa Minzy trả lòng.

Từng muốn trở thành quân nhân, Hòa Minzy phải từ bỏ ước mơ vì con trai
Từng muốn trở thành quân nhân, Hòa Minzy phải từ bỏ ước mơ vì con trai

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Isaac