Tin mới

Hòa Minzy có hành động nhặt được của rơi tạm thời dùng thử khiến fan hú hét ầm ầm

Chủ nhật, 11/12/2022, 20:30 (GMT+7)

Khoảnh khắc nhí nhố của Hòa Minzy khiến fan đứng ngồi không yên, động thái của bà mẹ một con thực sự khiến dân tình khó có thể lường trước được.

Cộng đồng mạng mới đây đã chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Hòa minzy tại một sự kiện. Nữ ca sĩ đang biểu diễn say sưa bỗng nhiên phát hiện một vật thể lạ trên sân khấu. Thay vì bỏ qua, bà mẹ một con tiến lại, nhặt lên và có hành động khiến ai nấy đều không thể lường trước được. Khoảnh khắc tuy ngắn nhưng khán giả phía dưới không thể không quan tâm.

Hòa Minzy nhặt được kính râm và không ngần ngại dùng luôn làm phụ kiện quẩy cùng fan
Hòa Minzy nhặt được kính râm và không ngần ngại dùng luôn làm phụ kiện quẩy cùng fan
Nữ ca sĩ biến buổi biểu diễn thành sàn nhạc rock
Nữ ca sĩ biến buổi biểu diễn thành sàn nhạc rock

Được biết vật thể lạ được Hòa Minzy nhặt lên chính là một chiếc kính râm của ai đó bị bỏ quên. Không suy nghĩ nhiều, nữ ca sĩ đã có hành động nhặt được của rơi tạm thời dùng thử ngay trên sân khấu. Quyết định táo bạo khiến fan hú hét ầm ầm, từ khi đeo chiếc kính lên, giọng ca "Rời bỏ" biểu diễn cực sung, trông cô cũng ngầu không tưởng.

Bình luận của fan
Bình luận của fan
Hòa Minzy có hành động nhặt được của rơi tạm thời dùng thử khiến fan hú hét ầm ầm - Ảnh 1

Phía dưới khán giả bày tỏ sự thích thú với hành động dễ thương và liên tục la hét cổ vũ cho nữ ca sĩ. Như được tiếp thêm động lực, Hòa Minzy biểu diễn cực thăng hoa. Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận khen ngợi sự ứng biến thông minh trên sân khấu của Hòa Minzy. Với tính cách lầy lội, giọng ca Bắc Ninh đã biến màn biểu diễn DM trở thành một bản nhạc rock đầy máu lửa. 

Hòa Minzy có hành động nhặt được của rơi tạm thời dùng thử khiến fan hú hét ầm ầm - Ảnh 2
Hòa Minzy có hành động nhặt được của rơi tạm thời dùng thử khiến fan hú hét ầm ầm - Ảnh 3

Được biết khoảng thời gian gần đây Hòa Minzy thường xuyên góp mặt trong các sân khấu âm nhạc lớn và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Tuy nhiên cũng một thời gian dài nữ ca sĩ chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nên người hâm mộ cũng vô cùng nóng lòng. Hy vọng rằng với sự ủng hộ lớn từ công chúng, thời gian tới Hòa Minzy sẽ có sản phẩm đáp lại tình cảm từ fan.

Ảnh: FBNV, chụp màn hình

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news