Tin mới

Hòa Minzy được đề cử 'Nữ ca sĩ của năm' tại Mai Vàng

Thứ tư, 07/12/2022, 20:57 (GMT+7)

Hòa Minzy cùng 4 nghệ sĩ khác được đề cử "Nữ ca sĩ của năm" ở giải Mai Vàng 2022.

Năm nay, Vòng đề cử Giải Mai Vàng lần thứ 28 - năm 2022 diễn ra từ ngày 15/9 – 30/11 với 15 hạng mục vừa có kết quả, với 62 nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình vào vòng bầu chọn.

Trong đó cạnh tranh hạng mục Nam ca sĩ cùng Đức PhúcNgô Kiến Huy với ca khúc “Tất cả đứng im”, Noo Phước Thịnh, ca khúc “Định mệnh”, ST Sơn Thạch, ca khúc “Ngày thương, tháng nhớ, năm đợi”. Hạng mục Nữ ca sĩ, Hòa minzy sẽ cạnh tranh cùng Ngọc Mai (O Sen), Phương Anh, Tố My, Vũ Cát Tường.

Hòa Minzy được đề cử 'Nữ ca sĩ của năm' tại Mai Vàng - Ảnh 1

Được biết, MV "Người đến sau" của Hòa Minzy là một sáng tác của nhạc sĩ Hùng Quân, ca khúc với giai điệu ballad sâu lắng, ca từ tinh tế, ý nghĩa như một câu chuyện tình được thể hiện đầy tự sự và trải lòng bởi Hòa Minzy. Đến thời điểm hiện tại, MV của Hòa Minzy đã đạt được hơn 2 triệu view sau 4 tháng ra mắt.

Hòa Minzy đã có MV triệu view mang tên “Người đến sau thay em”. Đây được coi là gương mặt nữ ca sĩ nặng ký của Giải Mai Vàng 28/2022. Đây có lẽ cũng là tin vui những ngày cuối năm đối với Hòa Minzy.

Hòa Minzy được biết đến là nghệ sĩ có thực lực của làng giải trí Việt. Sau nhiều biến cố tình cảm, Hòa Minzy khá kín tiếng trong đời tư. Thay vào đó người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh đi diễn, bán hàng online. 

Hòa Minzy được đề cử 'Nữ ca sĩ của năm' tại Mai Vàng - Ảnh 2

Ngoài công việc, Hòa Minzy dành trọn thời gian cho con trai bé Bo. Hòa Minzy được khen ngợi là bà mẹ thông thái khi dạy con vừa nghiêm khắc nhưng vô cùng tâm lý. Có thể thấy rằng, cuộc sống hiện tại của Hòa Minzy đã được cân bằng sau đổ vỡ. 

Hồi tháng 6, giọng ca quê Bắc Ninh cũng vướng tin đồn mang thai lần 2. Ngay sau đó, giọng ca Ngày Đầu Tiên cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích đây chỉ là cách tạo dáng thân thiết với đàn chị chứ không có ẩn ý gì khác: "Không có đâu, đó là cách tạo dáng ôm bụng thân thiết của mình đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news