Tin mới

Ngọc Trinh chỉ vì muốn lấy lại một thứ mà đánh đổi bằng nỗi đau thể xác

Thứ tư, 06/10/2021, 10:15 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ sau thời gian nghỉ dịch.

Ngọc Trinh vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với thân hình nóng bỏng khiến nhiều người đỏ mặt. Chính nhờ sở hữu thân hình nuột nà mà Ngọc Trinh thường xuyên phơi bày vóc dáng với những trang phục hở đến táo bạo. Bất chấp những ý kiến chê bai, chỉ trích, Ngọc Trinh vẫn luôn làm những gì mình thích.

Ngọc Trinh vốn là mỹ nhân chuộng phong cách hở bạo.
Ngọc Trinh vốn là mỹ nhân chuộng phong cách hở bạo.

Tuy nhiên, sau những ngày nghỉ ở nhà chống dịch, Ngọc Trinh bất ngờ than thở chuyện tăng cân khiến cô bị mất đi vòng eo trứ danh 56 khiến nhiều người bất ngờ. Do bị tăng cân quá nhanh, Ngọc Trinh đã nhanh chóng lao vào quá trình tập luyện gian khổ để lấy lại vóc dáng vốn có của mình. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những clip tập luyện chăm chỉ để lấy lại được vóc dáng vốn có trước đây của mình.

Hình ảnh tập thể dục gian khổ để lấy lại vóc dáng thon nhỏ. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh tập thể dục gian khổ để lấy lại vóc dáng thon nhỏ. Ảnh chụp màn hình

Điều dễ dàng nhất thấy trong các clip của Ngọc Trinh chính là "nữ hoàng nội y" ngày càng táo bạo khi khoe các góc chính diện với thân thể đầy đặn nhất là vòng 1 ngày càng nóng bỏng và đẫy đà, khác hẳn với những hình ảnh trồi sụt liên tục. Đặc biệt, tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều còn thường xuyên để góc máy thẳng khoe trọn thân hình nóng bỏng của mình.

Thành quả sau thời gian luyện tập của Ngọc Trinh đã có hiệu quả.
Thành quả sau thời gian luyện tập của Ngọc Trinh đã có hiệu quả.

Sau thời gian luyện tập thì vòng eo của Ngọc Trinh cũng đã thon gọn hơn rất nhiều so với thời đầu mới tăng cân. Dường như chân dài gốc Trà Vinh đang quyết tâm lấy lại ưu điểm vốn có của ngày xưa nên đã đánh đổi bằng những nỗi đau về thể xác khi tập luyện nhiệt tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news