Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốc vì ngoại hình khác lạ

Thứ tư, 03/11/2021, 17:41 (GMT+7)

Trong loạt ảnh mới đăng, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen kinh ngạc bởi ngoại hình khác lạ.

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là mỹ nhân Tân Cương có đường nét gương mặt tinh tế và vóc dáng yêu kiều. Thời gian gần đây, cô nàng còn nổi tiếng hơn khi đóng cặp cùng Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. 

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốc vì ngoại hình khác lạ - Ảnh 1

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chia sẻ hình ảnh hiện tại của mình với cộng đồng. Nhìn vào loạt ảnh, netizen nhận ra gương mặt Nhiệt Ba thiếu tự nhiên, đặc biệt là toàn bộ phần mũi bị biến dạng.

Dùng app quá đà, chiếc mũi cao của Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên biến dạng.
Dùng app quá đà, chiếc mũi cao của Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên biến dạng.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc áo trùm kín đầu, tạo dáng với nhiều tư thế khác nhau kèm theo một quả cam to bự trên tay. Trong bức ảnh chụp chính diện, chiếc mũi của Nhiệt Ba thậm chí còn trở thành hình tam giác rõ ràng, thoạt nhìn giống như bị làm đẹp hỏng. Về vấn đề này, hầu hết người hâm mộ đều cho rằng bi kịch của người đẹp là dùng bộ lọc quá mạnh tay.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốc vì ngoại hình khác lạ - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á và Mạch Địch Na được mệnh danh là "Tứ mỹ nhân Tân Cương". Khuôn mặt đã sở hữu đường nét 3 chiều nên nếu dùng các bộ lọc khi chụp ảnh, ghi hình, khuôn mặt của họ sẽ như bị biến dạng. 

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốc vì ngoại hình khác lạ - Ảnh 3

Ngoại hình Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhiều lần trở thành tâm điểm bàn tán. Một số cư dân mạng còn cho rằng cô nàng không phải không có "điểm mù". Với công việc bận rộn, Địch Lệ Nhiệt Ba không tránh khỏi mệt mỏi. Những nhân viên xung quanh cô luôn phải cẩn thận để duy trì hình ảnh cho nữ thần.

>> Xem thêm: Những khoảnh khắc đẹp siêu thực của Địch Lệ Nhiệt Ba

(Theo star.setn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news