Tin mới

Chiếc ô tô biến dạng, bẹp dúm sau cơn dông tại Thái Nguyên: Nhìn mà xót của

Chủ nhật, 01/08/2021, 15:38 (GMT+7)

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ những hình ảnh về một chiếc ô tô xấu số bị tường đổ bẹp dúm sau cơn giông. Nhìn hình dạng chiếc ô tô này, ai cũng thấy xót xa cho chủ nhân.

Trong đêm ngày 31/7, rạng sáng ngày 1/8, nhiều tỉnh thành tại Bắc Bộ đã xuất hiện mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. 

Những trận dông và mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều tuyến đường tại các thành phố bị ngập. Như tại Thái Nguyên, mưa lớn đã khiến đường Lương Ngọc Quyến bị ngập sâu 30-40 cm.

Ảnh: Tuổi Trẻ
Ảnh: Tuổi Trẻ

Dông lốc kéo đến còn khiến nhiều chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn tan hoang. Thậm chí nó còn khiến một chiếc ô tô bị biến dạng, bẹp dúm vì tường đổ.

Một chốt kiểm dịch tan hoang sau cơn dông. Ảnh: Tuổi Trẻ
Một chốt kiểm dịch tan hoang sau cơn dông. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ, không rõ hãng sản xuất đã bị đè bẹp do bức tường đổ sập xuống. Theo Tuổi Trẻ, sự việc xảy ra ở UBND phường Thịnh Đán (Thái Nguyên). 

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Mưa dông đi kèm với gió mạnh đã khiến bức tường trên tầng 3 trụ sở công an phường bị đổ. Chiếc ô tô đang đỗ dưới sân đã bị cả bức tường đổ sập vào gây biến dạng. Rất may thời điểm xảy ra vụ việc không có người trong xe. Trong buổi sáng ngày 1/8, lực lượng chức năng đã thu dọn xong. 

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp hội tụ lên đến 5.000m hoạt động mạnh nên trong hai ngày 1 và 2/8, ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 50-80mm, có nơi trên 100mm.

Trên các sông suối khu vực Bắc Bộ có khả năng xuất hiện một đợt lũ với biên độ lũ lên từ 1-3m. Trong đợt lũ này, mực nước đỉnh lũ trên các sông suối nhỏ có khả năng đạt mức báo động 1, hạ lưu các sông chính ở dưới mức báo động 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news