Tin mới

Chiêm ngưỡng nàng WAGs tài sắc vẹn toàn của 'bom tấn' Man City

Thứ ba, 29/09/2020, 10:06 (GMT+7)

Nữ ca sĩ April Ivy chuẩn bị gia nhập hội WAGs Man City, khi bạn trai Ruben Dias sắp khoác lên mình màu áo xanh của đội chủ sân Etihad

Ruben Dias chuẩn bị gia nhập Man City với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 68 triệu euro, kèm 3,6 triệu euro phụ phí tùy thuộc vào những thành tích. Trung vệ người Bồ Đào Nha chỉ còn cách đội chủ sân Etihad buổi kiểm tra y tế vào ngày hôm nay (29/9).

Thế nên, hội WAGs của Man City chuẩn bị cho thêm một "tân binh" mới đó là April Ivy. Cặp đôi này đã bên nhau từ 2 năm trước và không rời nhau nửa bước, trừ những lúc hậu vệ người Bồ Đào Nha bận luyện tập.

April Ivy là chính là nghệ danh của Mariana Goncalves. Người đẹp 21 tuổi sinh ra và lớn lên ở Lisbon. Mới 21 tuổi, April Ivy đã là nhân vật nổi tiếng giới showbiz Bồ Đào Nha.

April Ivy đang có hợp đồng ới Universal Music France - công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc Pháp và châu Âu. Cô từng leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Bồ Đào Nha với đĩa đơn 'Be Ok'.

April Ivy là nhân vật nổi tiếng nên mỗi lần đăng ảnh lên mạng xã hội luôn nhận nhiều lượt thích và bình luận. Bạn gái của Ruben Dias cũng thường có nhiều bức ảnh tạo dáng bên hồ bơi hay bãi biển nổi tiếng trên thế giới.

April Ivy theo đuổi phong cách gợi cảm, khi trên sân khấu hay đi dự tiệc ở những nơi sang trọng. Nhiều khả năng cô cũng sẽ chuyển hẳn sang Anh để phát triển sự nghiệp cùng bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news