Tin mới

'Chiến binh' Honda Airbale cũ phá giá chỉ hơn 10 triệu đồng gây xôn xao

Thứ bảy, 07/11/2020, 10:40 (GMT+7)

Là "chiến binh" mạnh mẽ của Honda, Honda Airbale cũ lại rớt giá thê thảm, chỉ còn hơn 10 triệu đồng khiến dân tình xôn xao.

Honda Airbale là "chiến binh" mạnh mẽ của Honda, là dòng xe bán chạy nhất nhì của hãng. Mặc dù vậy thị trường xe cũ, Honda Airbale lại xuống giá đến thê thảm. Chẳng ai có thể tin được Honda Airbale đã qua sử dụng có giá hơn chục triệu đồng.

Honda Airbale cũ giá hơn 11 triệu đồng. Ảnh internet

Ấy vậy mà, điều phi lý ấy lại trở thành hiện thực. Mới đây, một chiếc Honda Airbale 110 màu đen, viền đỏ, còn khá mới được ra bán với giá hơn 11 triệu đồng. Đây là giá tiền còn rẻ hơn so với việc mua một chiếc xe số.

>> Xem thêm: 'Nữ hoàng doanh số' Honda vision cũ xả lỗ với giá bán ngang bằng chiếc iPhone 8 Plus

Ngay lập tức nhiều người tò mò muốn tìm mua chiếc xe Honda Airbale này vì giá quá hời. Chiếc xe được giới thiệu chưa thay đổi phụ tùng, đi khá giữ gìn. Tuy nhiên, trước khi mua xe cũ, khách hàng cần cân nhắc và kiểm tra thật kỹ lưỡng.

Bảng giá xe Honda Airbale mới nhất. Ảnh internet

Không chỉ Honda Airblade cũ mà Honda Lead cũ, hay Honda Vision cũ cũng phải phá giá chỉ từ hơn 10 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng.

>> Xem thêm: Mẫu xe mới cứng chỉ hơn 200 triệu khiến Kia Morning giảm giá cũng không chạy kịp

Thị trường xe máy mới, Honda Airblade cũng gặp nhiều sóng gió khi thì lên như diều gặp gió khi thì phải giảm giá thê thảm. Giá xe Honda Airbale mới được bán chính thức tại các đại lý trên toàn quốc với giá đề xuất dao động từ 41,19 - 56,39 triệu đồng. Tại khu vực Hà Nội, các đại lý báo giá Air Blade 2020 ở mức tương đương, thậm chí thấp hơn giá đề xuất của hãng từ 500 nghìn - 1 triệu đồng.

Có thể thấy do tình hình khó khăn nên Honda Airblade nói riêng và nhiều hãng xe khác nói chung cũng chung một số phận khi liên tục phải điều chỉnh giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news