Tin mới

Honda Lead phá giá dịp cuối năm, khách hàng sung sướng tậu xe 'ngon' giá rẻ

Thứ sáu, 06/11/2020, 08:27 (GMT+7)

Giá xe Honda Lead dịp cuối năm ở một số đại lý bất ngờ có động thái giảm mạnh mẽ, trong khi một số mẫu xe khác lại có xu hướng tăng.

"Nữ hoàng xe ga" Honda Lead mới đây đã phải nhận tin buồn khi bất ngờ một số đại lý có xu hướng giảm giá cực mạnh so với tháng trước. Dù thời gian qua, mẫu xe "hái ra tiền" này của Honda cũng không khá khẩm lắm về mặt doanh số khi thua cả Honda vision.

Honda Lead giảm giá đầu tháng 11 (ảnh internet)

Theo đó, nếu như hồi tháng 10, Honda Lead được bán với giá 41,2 triệu đồng cho bản cao cấp thì bước sang tháng 11, xe chỉ còn 41 triệu đồng. Phiên bản Lead đen mờ cũng bị rớt giá nhẹ từ 42,5 triệu đồng xuống còn 42 triệu đồng.

Việc giảm giá giữa thời điểm hàng loạt mẫu xe khác của Honda có xu hướng tăng mạnh mẽ trở lại như Honda Vision, Honda SH, thậm chí cả Honda Wave Alpha vốn là xe ổn định giá nhất cũng phải bật tăng cho thấy động thái bất thường của "nữ hoàng xe ga". Rất có thể đây là động thái xả hàng tồn của một số đại lý hoặc chiêu kích cầu thu hút khách hàng.

>> Xem thêm: 'Xe quốc dân' Kia Morning bất ngờ gây thất vọng khi nhận điểm 'liệt' bài thi chất lượng

Bảng giá xe Honda tháng 11/2020

Khách hàng luôn muốn mua xe được giá rẻ nên việc Honda Lead đang ngày càng tiến gần với mức đề xuất là cơ hội hiếm có. Theo dự đoán, việc giảm giá này sẽ không kéo dài lâu bởi hầu hết dịp cuối năm, khi nhu cầu mua sắm tăng cao, các hãng xe đều đồng loạt đội giá.

* Lưu ý: Giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news