Tin mới

'Chiến thần phá hit' Tiểu Vy gây bất ngờ khi hát cùng Phạm Quỳnh Anh

Chủ nhật, 28/05/2023, 19:05 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Tiểu Vy hát chung với nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ca khúc Sợ yêu của Thanh Hà được chia sẻ đã khiến nhiều fan trầm trồ.

Hoa hậu Tiểu Vy được biết đến là nàng hậu có sở thích "phá hit" của các ca sĩ khác, thế nên liệu lần này cô nàng sẽ hát hò ra sao khi đứng cạnh Phạm Quỳnh Anh?

Trong đoạn clip, cả 2 khoác eo nhau đầy tình cảm và thể hiện những câu hát đầy da diết trong bản ballad Sợ yêu. Là nữ ca sĩ đình đám thế nên việc giọng hát của Phạm Quỳnh Anh cũng được nhận xét là rất phù hợp với bài hát này.

'Chiến thần phá hit' Tiểu Vy gây bất ngờ khi hát cùng Phạm Quỳnh Anh - Ảnh 1
 

Đặc biệt, bà mẹ 3 con cũng rất tinh tế khi nhường những câu hát đắt giá trong bài cho cô em Tiểu Vy thể hiện, không những vậy Phạm Quỳnh Anh còn chủ động hát bè giúp 'chiến thần phá hit' không bị "lạc tông" khi khoe giọng. Được sự hỗ trợ hết mình từ đàn chị cũng như nghiêm túc hát hò, màn thể hiện của Hoa hậu Tiểu Vy cũng nhận về nhiều lời khen từ người nghe vì rất cảm xúc.

Không ít lần Hoa hậu Tiểu Vy khiến fan vô cùng bất ngờ khi tự tin khoe giọng hát tỉ lệ nghịch với nhan sắc của mình.
Không ít lần hoa hậu Tiểu Vy khiến fan vô cùng bất ngờ khi tự tin khoe giọng hát tỉ lệ nghịch với nhan sắc của mình.

Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy được gắn mác 'chiến thần phá hit' khi trổ tài cover ca khúc Flower của Jisoo bằng lời Việt. Vẫn với chất giọng chênh phô, lạc tông của mình, đôi chỗ Tiểu Vy còn thể hiện kỹ thuật hát giọng giả thanh vô cùng hài hước khiến cho bản cover của cô nàng trở nên viral khắp cõi mạng, mang về lượt xem cao cũng như là âm thanh được người dùng mạng xã hội rất yêu thích trong khoảng thời gian dài. 

Nhiều người nhận định, thời gian tới 'mỹ nhân ngàn năm có một' sẽ soán ngôi 'thánh phá hit' của Diệu NhiPuka. Song, có lẽ tất cả mọi người đã bị người đẹp lừa bởi khi hát nghiêm túc thị giọng hát của Tiểu Vy cũng khá là hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news