Tin mới

Chiến thắng của Việt Nam khiến CĐM Indonesia tâm phục, khẩu phục

Thứ ba, 08/06/2021, 15:06 (GMT+7)

Mặc dù chơi rắn và chặt chém ngay từ đầu trận nhưng đội tuyển Indonesia vẫn thua bẽ bàng 0-4 trước tuyển Việt Nam. Ngay sau trận đấu, CĐM Indonesia để để lại những bình luận bày tỏ sự tâm phục, khẩu phục trước đối thủ.

Đêm qua, trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia đã diễn ra vô cùng kịch tính. Bất chấp lối chơi bạo lực của đội bạn, tuyển Việt Nam vẫn thắng áp đảo với tỷ số 4-0. Trên trang fanpage ASEAN Football, hàng loạt cổ động viên Indonesia và các nước khác trong ĐNA đã gửi lời chúc mừng Việt Nam, khẳng định đội tuyển của chúng ta đã vươn khỏi tầm khu vực.

'HLV Park Hang Seo đã đưa đội tuyển Việt Nam trở lại trong 4 năm qua. Tôi thực sự khâm phục HLV của các bạn. Và từ năm 2017 đến nay, tại ĐNA không đội tuyển nào có thể dánh bại Việt Nam. Một lần nữa xin chúc mừng các bạn. Trân trọng, một người hâm mộ Indonesia'
"HLV Park Hang Seo đã đưa đội tuyển Việt Nam trở lại trong 4 năm qua. Tôi thực sự khâm phục HLV của các bạn. Và từ năm 2017 đến nay, tại ĐNA không đội tuyển nào có thể dánh bại Việt Nam. Một lần nữa xin chúc mừng các bạn. Trân trọng, một người hâm mộ Indonesia"
'Tất cả Asean hãy ủng hộ Việt Nam lọt vào VCK World Cup 2022. Ở Asean chúng ta đều là đối thủ của nhau, nhưng ra đấu trường Châu Á và thế giới, chúng ta sẽ ủng hộ đội Asean, chúng ta phải ủng hộ các nước láng giềng trong khu vực. Việt Nam vô địch, hãy làm cho Asean tự hào và đủ điều kiện dự World Cup 2022. Thật buồn khi đội tuyển Thái Lan bây giờ không còn mạnh như trước nữa'. Đây có lẽ là bình luận của một CĐM Thái Lan.
"Tất cả Asean hãy ủng hộ Việt Nam lọt vào VCK World Cup 2022. Ở Asean chúng ta đều là đối thủ của nhau, nhưng ra đấu trường Châu Á và thế giới, chúng ta sẽ ủng hộ đội Asean, chúng ta phải ủng hộ các nước láng giềng trong khu vực. Việt Nam vô địch, hãy làm cho Asean tự hào và đủ điều kiện dự World Cup 2022. Thật buồn khi đội tuyển Thái Lan bây giờ không còn mạnh như trước nữa". Đây có lẽ là bình luận của một CĐM Thái Lan.
' Đội tuyển Việt Nam thật tuyệt vời. Họ thật sự đã thay đổi qua nhanh trong 5 năm qua. Đấu với họ bây giờ giống như đấu với Nhật Bản, Hàn Quốc... Tôi hy vọng Việt Nam có thể đại diện cho các nước Đông Nam Á vào vòng sau thậm chí là World Cup... Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho bóng đá Việt Nam. Xin chúc mừng với tất cả tấm lòng từ Indonesia'.
" Đội tuyển Việt Nam thật tuyệt vời. Họ thật sự đã thay đổi qua nhanh trong 5 năm qua. Đấu với họ bây giờ giống như đấu với Nhật Bản, Hàn Quốc... Tôi hy vọng Việt Nam có thể đại diện cho các nước Đông Nam Á vào vòng sau thậm chí là World Cup... Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho bóng đá Việt Nam. Xin chúc mừng với tất cả tấm lòng từ Indonesia".
'Xin chúc mừng tất cả các cầu thủ và HLV Việt Nam. Các bạn đã thể hiện rất tốt và nhận về kết quả tuyệt vời. Tầm nhìn nhiệm vụ trận đấu của các bạn cũng rất tốt. Hãy tiếp tục là một đội bóng khiêm tốn. Chúc may mắn cho trận đấu tiếp theo. Trân trọng, từ Indonesia'
"Xin chúc mừng tất cả các cầu thủ và HLV Việt Nam. Các bạn đã thể hiện rất tốt và nhận về kết quả tuyệt vời. Tầm nhìn nhiệm vụ trận đấu của các bạn cũng rất tốt. Hãy tiếp tục là một đội bóng khiêm tốn. Chúc may mắn cho trận đấu tiếp theo. Trân trọng, từ Indonesia"
'Chúc mừng Việt Nam. Các bạn đã chơi rất hay và giành chiến thắng. Indonesia đá rắn và bại trận. Với tất cả tình yêu từ Malaysia. Hẹn gặp lại vào thứ bảy!'
"Chúc mừng Việt Nam. Các bạn đã chơi rất hay và giành chiến thắng. Indonesia đá rắn và bại trận. Với tất cả tình yêu từ Malaysia. Hẹn gặp lại vào thứ bảy!"
'Thành thật mà nói lúc này Indonesia không thể so với Việt Nam. Việt Nam giờ ở đẳng cấp khác rồi. Trong trận đấu này, Việt Nam chơi bóng còn Indonesia chơi Pencak Silat'.
"Thành thật mà nói lúc này Indonesia không thể so với Việt Nam. Việt Nam giờ ở đẳng cấp khác rồi. Trong trận đấu này, Việt Nam chơi bóng còn Indonesia chơi Pencak Silat".
'Chúc mừng Việt Nam. Đội bóng của các bạn đã lớn mạnh rất nhiều trong 3 năm qua. Hy vọng các bạn có thẻ đi tiếp vào vòng sau'
"Chúc mừng Việt Nam. Đội bóng của các bạn đã lớn mạnh rất nhiều trong 3 năm qua. Hy vọng các bạn có thẻ đi tiếp vào vòng sau"
Việt Nam giờ là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á. Họ cũng có một khoảng thời gian đủ lâu để tạo thành một tập thể vững chắc... Chúc mừng Việt Nam...
Việt Nam giờ là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á. Họ cũng có một khoảng thời gian đủ lâu để tạo thành một tập thể vững chắc... Chúc mừng Việt Nam...
'Việt Nam đã có một trận đấu hay, hy vọng các bạn sẽ vào được World Cup 2022. Xin gửi sự trân trọng và nồng nhiệt tới các bạn với tư cách một CĐV Indonesia.'
"Việt Nam đã có một trận đấu hay, hy vọng các bạn sẽ vào được World Cup 2022. Xin gửi sự trân trọng và nồng nhiệt tới các bạn với tư cách một CĐV Indonesia."
Một CĐV Indonesia còn viết hẳn tiếng Việt để chúng mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
Một CĐV Indonesia còn viết hẳn tiếng Việt để chúng mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

(Nguồn: ASEAN Football)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news