Tin mới

'Chiêu thức' giúp BTV VTV lên sóng không bao giờ trùng trang phục dù chẳng mua mới

Thứ năm, 26/08/2021, 15:27 (GMT+7)

Các BTV VTV trong nhiều năm đi làm nhưng chưa bao giờ mặc trùng đồ khi lên sóng.

Từ trước đến nay, BTV Mai Ngọc là cái tên hot nhất kì, được mệnh danh là "hoa khôi VTV". Mỗi lần lên sóng, khán giả đều thấy BTV Mai Ngọc diện một bộ trang phục khác nhau. Gu thời trang thanh lịch, nền nã của BTV Mai Ngọc nhận được nhiều quan tâm của Cộng đồng mạng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, BTV VTV bất ngờ tiết lộ bản thân chưa bao giờ mặc trùng đồ trong 20 ngày đi làm của tháng và thói quen này đã duy trì trong suốt 9 năm. Điều này khiến khán giả luôn thấy một BTV đổi mới trong hình ảnh đẹp, thể hiện sự tôn trọng khán giả cũng như sự yêu quý với bản thân mình.

Tưởng rằng BTV sẽ có cả kho đồ quần áo, chi số tiền khủng để diện nhiều đồ xinh nhưng sự thật là cô nàng có tips riêng để phối đồ, thì ra nàng BTV VTV cũng có một số chiêu hay ho để phối đồ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trang phục được BTV Mai Ngọc tận dụng nhiều nhất là chân váy đen công sở. Chân váy nữ MC VTV hay dùng là loại có chiều dài tối thiểu ngay trên đầu gối để bảo đảm tính lịch sự và chỉn chu. Su đó, Mai Ngọc chỉ cần thay áo là đã có ngay trang phục mới, không cần phải nghĩ áo này với váy nào mới phù hợp. VÌ vậy mà trong suốt những năm đi làm, BTV VTV ngỡ phải mua nhiều đồ nhưng thực ra có chiêu đặc biệt.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Mai Ngọc còn chăm chỉ diện trang phục theo set nhờ tính linh hoạt, lí do là bởi set đồ này sẽ khiến các bạn nữ không phải nghĩ quá nhiều đến việc hôm nay mặc gì, vừa tôn dáng lại vừa dễ mặc. Chỉ cần thêm một chiếc túi xách cùng một vài phụ kiện đi kèm là có thể tự tin ra khỏi nhà.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VTV MC Mai Ngọc BTV