Tin mới

Showbiz 15/8: MC huyền thoại VTV tiết lộ góc khuất đời tư ít biết; Việt Hương lại đổ trăm triệu cho ông Đoàn Ngọc Hải

Chủ nhật, 15/08/2021, 15:07 (GMT+7)

Showbiz 15/8: MC huyền thoại VTV tiết lộ góc khuất đời tư ít biết; Việt Hương lại đổ trăm triệu cho ông Đoàn Ngọc Hải...

Xuân Lan ‘cao tay trị anti’ nghi ngờ Hương Giang ‘fake’ tiền từ thiện

Mới đây, Xuân Lan bất tiết lộ Hương Giang đã đấu giá thành công chiếc đồng hồ 900 triệu đồng của biên tập viên Ngọc Trinh. Theo đó, số tiền này sẽ được dùng để mua máy thở cho các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh. 

Trên trang cá nhân, Xuân Lan cho biết: "hoa hậu Nguyễn Hương Giang đã chủ động liên lạc và chuyển ngay 900 triệu tiền đấu giá mua máy thở cho Sài Gòn. Quá xuất sắc." 

Showbiz 15/8: MC huyền thoại VTV tiết lộ góc khuất đời tư ít biết; Việt Hương lại đổ trăm triệu cho ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 1

Xuân Lan sau đó đã chia sẻ số tiền sao kê chuyển tiền mà Hương Giang đã thực hiện để khán giả thấy sự minh bạch. Tuy nhiên đã có những lần sao Việt làm giả sao kê khiến khán giả nghi ngờ. Bởi vậy dù sao kê của Hương Giang ghi rõ nội dung và thời gian thực hiện giao dịch thì vẫn có một bộ phận Cộng đồng mạng bày tỏ nghi ngờ.

Bài đăng ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời cảm ơn và trân trọng tấm lòng nhân ái của Hương Giang, sẵn sàng chi ra số tiền lớn làm Từ thiện. Trong khi ấy, cũng xuất hiện một bộ phận tỏ ra hoài nghi về việc nữ ca sĩ có thể chuyển một lần đến 900 triệu đồng.

Xuân Lan cũng chẳng giải thích nhiều mà “đáp trả” bình luận này một cách ẩn ý, hỏi ngược đối phương đã giao dịch khoản tiền như trên bao giờ chưa. Sau đó, rất nhiều cộng đồng mạng đã “trần tình” thay Xuân Lan.

Vừa tặng xe 2,5 tỷ, Việt Hương tiếp tục đổ hàng trăm triệu về tài khoản của ông Đoàn Ngọc Hải

Vừa qua, Việt Hương đã cùng ông xã Hoài Phương có những chuyến từ thiện đầy ý nghĩa ngay tại Sài Gòn thân yêu giữa thời điểm dịch bệnh. Đáng chú ý nữa là hành động Việt Hương trao xe cứu thương với giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng để ông Đoàn Ngọc Hải thực hiện hành trình thiện nguyện của mình.

Mới đây, Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương đã tiếp tục bắt tay ông Đoàn Ngọc Hải để thực hiện từ thiện. Trong livestream của mình, Việt Hương cho biết giữa tình hình cô đang cần quan tài cho bệnh nhân nghèo thì tình cờ gặp được sự giúp sức của ông Đoàn Ngọc Hải.

Showbiz 15/8: MC huyền thoại VTV tiết lộ góc khuất đời tư ít biết; Việt Hương lại đổ trăm triệu cho ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 2

​Được biết, ngay khi nhận xe từ Việt Hương, ông Đoàn Ngọc Hải đã bắt tay ngay vào hành trình cứu trợ, giúp đỡ bà con nghèo. Tấm lòng và hành trình của ông Đoàn Ngọc Hải cũng khiến Việt Hương và ông xã trân trọng, nể phục.

Cũng trong hành trình từ thiện của mình, Việt Hương chia sẻ thêm rằng hiện nay mọi người tự kết nối với nhau, tự lên kế hoạch, phân công trong các hoạt động cứu trợ cộng đồng. Việt Hương và ông xã đảm nhiệm nhóm lương thực, tiếp tế đồ ăn cho bà con nghèo. Ông Đoàn Ngọc Hải sẽ đảm nhiệm việc chuyên chở người bệnh, hài cốt liệt sĩ, người mất dọc đường và lo cho các cháu nhỏ.

hot girl Trâm Anh biến hóa để 'tẩy trắng' ồn ào

Hot girl World Cup Trâm Anh không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng, nhất là ai đã từng theo dõi cô nàng vào năm 2018. Xinh đẹp, khéo ăn khéo nói và vẻ ngoài xinh đẹp, đang ở thời điểm đỉnh cao, gây được chú ý, Trâm Anh dính "phốt" cùng bạn trai cũ.

Showbiz 15/8: MC huyền thoại VTV tiết lộ góc khuất đời tư ít biết; Việt Hương lại đổ trăm triệu cho ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 3

Tuy nhiên, Trâm Anh tích cực thay đổi mình, gây chú ý bằng nhiều cách. Xong, một điều được dân mạng nhìn thấy là ngoại hình của Trâm Anh ngày càng hoàn thiện hơn, nhan sắc lên hương trông thấy.

Mới đây, Trâm Anh bất ngờ nhắc lại kỷ niệm ngày này năm xưa với dòng chú thích: Thời mặt mũi chưa làm gì. Phát ngôn của Trâm Anh như ngầm thừa nhận cô nàng đã chỉnh sửa 2 bộ phận trên cơ thể. Xem lại loạt ảnh của Trâm Anh, dễ dàng thấy được sự khác biệt.

NSƯT Kim Tiến - nữ phát thanh viên huyền thoại của VTV và góc khuất đời tư ít biết

Trước khi có được vị trí làm phát thanh viên tại đài truyền hình VTV, NSƯT Kim Tiến đã từng trải qua quãng thời gian lận đận để tìm đam mê. NSƯT Kim Tiến sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt hút người nhìn, giọng đọc ấn tượng xong bà đã hai lần thi trượt vị trí phát thanh viên của VTV.

Không từ bỏ ước mơ, đam mê, lần thứ ba, NSƯT Kim Tiến tiếp tục chinh phục giấc mơ làm phát thanh viên và trời đã không phụ lòng người. NSƯT Kim Tiến trở thành nữ phát thanh viên, MC, BTV của bản tin Thời sự - chương trình lớn của VTV. Và từ đó, bà trở thành gương mặt quen thuộc với giọng đọc ấm áp, truyền cảm trên bản tin Thời sự.

Showbiz 15/8: MC huyền thoại VTV tiết lộ góc khuất đời tư ít biết; Việt Hương lại đổ trăm triệu cho ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 4

Trở thành một nữ phát thanh viên nổi tiếng, NSƯT Kim Tiến luôn bận rộn với công việc, chính vì vậy cũng phần nào ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân. Nữ MC, BTV huyền thoại của VTV Kim Tiến đã phải trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ khi con gái mới sinh được hơn 1 năm. Cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến NSƯT như con chim sợ cành cong. Hai mươi năm, nữ phát thanh viên, MC, BTV huyền thoại của VTV - Kim Tiến sống một mình nuôi con khôn lớn dưới sự giúp đỡ của người thân trong gia đình. 

Và cuối cùng, hạnh phúc cũng mỉm cười với NSƯT Kim Tiến ở tuổi xế chiều khi bà gặp được người đàn ông yêu thương mình thật lòng, thấu hiểu cho hoàn cảnh của bà. Người chồng thứ 2 của NSƯT Kim Tiến là một người thành đạt và cũng có con riêng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news