Tin mới

Thủy Tiên đáp trả khi CĐM thắc mắc: Sao 1 tháng chưa thấy quà hỗ trợ như đã hứa?

Thứ năm, 26/08/2021, 11:18 (GMT+7)

Mới đây, Thủy Tiên đã trả lời thắc mắc của một người khi thông báo sau 1 tháng chưa thấy quà hỗ trợ mùa dịch từ nữ ca sĩ.

Thuỷ Tiên là nữ ca sĩ thường xuyên làm Từ thiện. Cô cùng chồng Công Vinh thường tham gia cứu trợ, hỗ trợ lương thực cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, Thủy Tiên đã thông báo phân phát lương thực cứu trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn giữa đại dịch Covid-19

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên trong một vài tuần trở lại đây, Thủy Tiên lại không nhắc đến bất kì thông tin thiện nguyện nào. Điều này khiến nhiều người thắc mắc. Vào tối muộn ngày 25/8, bà xã Công Vinh đã đăng clip hướng dẫn nấu ăn, đồng thời khoe cảnh sinh hoạt vui vẻ của cả gia đình mình lên mạng xã hội. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong bài đăng này, một số Cộng đồng mạng đã bình luận hỏi lý do Thủy Tiên ngừng cứu trợ lương thực trong thời gian qua mà không có thông báo. Thậm chí, một người cho biết bản thân đã được liên hệ và hứa sẽ hỗ trợ nhưng suốt 1 tháng rồi vẫn không thấy Thủy Tiên có sự giúp đỡ nào.

Đáp lời, Thủy Tiên phân trần: "Chính phủ siết chặt yêu cầu mọi người phải ở nhà nên chị không thể đi ra ngoài được nữa. Xin lỗi em nhiều và mong em thông cảm giúp chị nhé. Em có thể gọi tổng đài 1022 để được hỗ trợ lương thực nha, chúc em nhiều sức khoẻ". 

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Thuỷ Tiên giải thích và mong dân mạng thông cảm vì mỗi người dân đang thực hiện lệnh "ai ở đâu thì ở yên đấy". Sau khi nhận được câu trả lời từ Thủy Tiên, nhiều cộng đồng mạng bày tỏ đồng tình với lý do của cô nàng, đồng thời cũng mong vợ chồng Công Vinh giữ sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh