Tin mới

LyLy chính thức lên tiếng trước nghi vấn sắp kết hôn với ca sĩ Anh Tú

Thứ năm, 12/10/2023, 10:37 (GMT+7)

Chia sẻ của LyLy đã phần nào sáng tỏ tin đồn giữa cô và Anh Tú sắp kết hôn vào cuối năm nay.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, LyLy đã bày tỏ sự bất ngờ khi được hỏi về tin đồn của mình đang lan truyền trên MXH. Cụ thể, cư dân mạng đang bán tín bán nghi việc, cô sắp kết hôn với Ca sĩ Anh Tú vào cuối tháng 12 tại Hồ Tràm. Nguồn cơn xuất phát từ 1 câu nói của Trường Giang trong họp báo của cô.

Về việc này, LyLy đã chính thức lên tiếng. Cô phủ nhận chuyện kết hôn và khẳng định, "đàn anh" chỉ đang nói đùa. Cô bày tỏ: "Thật ra mọi người biết tính chú Giang mà, hay đùa đó mọi người ơi nên là đừng có tin. Trong buổi họp báo hôm qua, Ly rất vui khi chú Giang dành thời gian quý báu của mình đến tham gia và ở lại tới cuối cùng, mặc dù chị Phương mới sinh em bé. Câu chuyện tháng 12 là chú Giang giỡn thôi. Hy vọng mọi người sẽ tập trung vào âm nhạc, E.P mới ra của Ly hơn. Không có tháng 12 nào cả".

LyLy chính thức lên tiếng trước nghi vấn sắp kết hôn với ca sĩ Anh Tú - Ảnh 1
 
Anh Tú - LyLy chính thức lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn vào cuối năm nay. Ảnh: Chụp màn hình
Anh Tú - LyLy chính thức lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn vào cuối năm nay. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào ngày 10/10, Trường Giang đã đến ủng hộ "đàn em". Khi đang "khui" chuyện cát sê giữa các nghệ sĩ, ông xã Nhã Phương "được nước đẩy thuyền" úp mở thêm điều đặc biệt được diễn ra vào tháng 12 tới tại Hồ Tràm. Nam danh hài ẩn ý: "Khi nào người ta đưa giấy mời thì biết". Từ đó, dân tình xôn xao Anh Tú - LyLy sắp kết hôn lan truyền trên mạng xã hội suốt những ngày vừa qua. 

Anh Tú và Lyly là cặp đôi "trai tài - gái sắc" được khán giả tích cực "đẩy thuyền" suốt thời gian qua. Trong bài phỏng vấn hồi tháng 4/2022 với phóng viên Dân trí, Lyly từng nói: "Tôi với Anh Tú là hàng xóm thân thiết, lại đang độc thân nên việc "đẩy thuyền" này không có vấn đề gì".

Trường Giang tới ủng hộ LyLy trong buổi ra mắt MV mới. Ảnh: FBNV
Trường Giang tới ủng hộ LyLy trong buổi ra mắt MV mới. Ảnh: FBNV

 "Trong tình yêu, tôi là người tưởng chừng như lý trí nhưng bên trong là những cảm xúc đôi khi chính tôi cũng không tự lý giải được.

Mọi người nhìn tôi bên ngoài có vẻ rất yếu đuối nhưng thật ra tôi mạnh mẽ hơn mọi người nghĩ. Hoặc ít ra tôi luôn cố gắng mạnh mẽ. E.P lần này có thể nói là một cẩm nang khi yêu, cũng có thể nói là một quyển nhật ký ghi lại những cảm xúc khi yêu", LyLy nói về quan điểm trong tình yêu của mình. 

Về phần mình, Anh Tú chọn cách im lặng khi liên tục bị "soi" hint hẹn hò với LyLy khiến cho CDM không khỏi xôn xao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news