Tin mới

Công bố tứ đại đỉnh lưu hệ mới: Tiêu Chiến - Nhất Bác ai 'chễm chệ' ngôi đầu, No.4 gây tranh cãi

Thứ năm, 07/10/2021, 13:01 (GMT+7)

Danh sách 4 ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất Cbiz đã chính thức lộ diện, Tiêu Chiến - Nhất Bác ai sẽ là ngôi vương?

Dựa vào các yếu tố như chất lượng tác phẩm, giá trị thương mại, sức ảnh hưởng... netizen xứ Trung đã chọn ra tứ đại lưu lượng.

1. Vương Nhất Bác

Debut cách đây chưa lâu, Vương Nhất Bác hiện đang là ngôi sao có sức ảnh hưởng bậc nhất Cbiz. Không chỉ gói mình trong lĩnh vực diễn xuất, anh chàng còn hoạt động năng nổ ở các mảng như thời trang, âm nhạc, quảng cáo... Thời gian qua, Vương Nhất Bác khẳng định sức hút của mình khi thống trị nhiều bảng xếp hạng trong nước lẫn quốc tế. Nam minh tinh sinh năm 1997 đang đảm nhận vai trò đại ngôn cho 37 nhãn hàng - đây là kỷ lục chưa từng có của Cbiz.

Công bố tứ đại đỉnh lưu hệ mới: Tiêu Chiến - Nhất Bác ai 'chễm chệ' ngôi đầu, No.4 gây tranh cãi - Ảnh 1

2. Tiêu Chiến

Nổi lên cùng giai đoạn với Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến luôn giữ vững phong độ của mình. Tuy vấp phải sự cố vào năm 2017 thế nhưng nam ngôi sao đa năng nhanh chóng khắc phục và khởi sắc rõ rệt trên con đường thăng tiến. Vừa qua, sinh nhật tròn 30 tuổi của Tiêu Chiến đã tạo nên cơn địa chấn tại đại lục. Sự kiện này thậm chí leo lên top 2 bảng xu hướng thế giới và leo lên top cao trên bảng xu hướng tại 84 quốc gia, MXH xứ Trung ngập tràn từ khóa liên quan. Điều này là minh chứng cụ thể nhất cho sức ảnh hưởng, độ "nổi đình nổi đám" của Tiêu Chiến.

Công bố tứ đại đỉnh lưu hệ mới: Tiêu Chiến - Nhất Bác ai 'chễm chệ' ngôi đầu, No.4 gây tranh cãi - Ảnh 2

3. Cung Tuấn

Nổi lên từ dự án đam mỹ Trần tình lệnh, thật không quá bất ngờ khi Cung Tuấn được dân tình bình chọn lọt Top tứ đại đỉnh lưu thế hệ mới. Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng vóc dáng mảnh mai, nguồn tài khuyên tạp chí, quảng cáo phim ảnh của nam minh tinh ngày càng tăng mạnh. Trong tương lai Cung Tuấn được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng Hoa ngữ.

Công bố tứ đại đỉnh lưu hệ mới: Tiêu Chiến - Nhất Bác ai 'chễm chệ' ngôi đầu, No.4 gây tranh cãi - Ảnh 3
4. Hứa Khải

Nổi tiếng từ năm 2018 với phim Diên Hi công lược, Hứa Khải nhiều lần lọt vào danh sách tài tử điển trai nhất showbiz Hoa ngữ. Nam ngôi sao từng vào top 50 gương mặt đẹp nhất châu Á và được truyền thông xứ Trung tung hô là nam thần cổ trang thế hẹ mới. Tên tuổi đi lên Hứa Khải có cơ hội diễn chung với các sao nữ tên tuổi như Ảnh hậu - Châu Đông Vũ, Dương Mịch... Tuy nhiên, một số bộ phim của Hứa Khải dạo gần đây bị chê nhạt nhòa, thậm chí phim đề tải Esport - Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp bị chê là "rác phẩm", chưa thể tỏa sáng. Trong tương  lai, sẽ có rất nhiều cơ hội cho Hứa Khải nưng hiện tại thì đang gây khá nhiều tranh cãi.

Công bố tứ đại đỉnh lưu hệ mới: Tiêu Chiến - Nhất Bác ai 'chễm chệ' ngôi đầu, No.4 gây tranh cãi - Ảnh 4

>>> XEM THÊM: Truyền thông Trung Quốc vén màn lý do sâu xa khiến sinh nhật Tiêu Chiến chỉ tổ chức quy mô 'ao làng' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news