Tin mới

BXH 10 nhân vật phim Hoa ngữ hot nhất 2023: Tiêu Chiến xứng danh đỉnh lưu

Thứ bảy, 28/10/2023, 09:00 (GMT+7)

Tiêu Chiến, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba,... là những cái tên xuất sắc lọt vào BXH.

Mới đây, danh sách 10 nhân vật phim truyền hình hot nhất trong năm 2023 đã được Vlinkage công bố thu hút sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng. BXH tổng hợp những nhân vật có điểm Vlinkage vượt mốc 9, đồng thời trụ hạng nhiều ngày với chỉ số nhiệt độ cao, lượng tương tác lớn.

Vị trí đầu tiên thuộc về nhân vật Thời Ảnh do nam diễn viên Tiêu Chiến thủ vai trong bộ phim cổ trang "Ngọc Cốt Dao" với 9,35 điểm. Đây là số điểm cao nhất của các nhân vật phim Hoa ngữ trong năm 2023 tính đến thời điểm hiện tại.

Nhân vật Thời Ảnh (phim Ngọc Cốt Dao) của Tiêu Chiến xếp hạng No.1 với 9,35 điểm
Nhân vật Thời Ảnh (phim Ngọc Cốt Dao) của Tiêu Chiến xếp hạng No.1 với 9,35 điểm

Trên thực tế, "Ngọc Cốt Dao" không phải là một bộ phim được đánh giá quá cao khi vấp phải tranh cãi về nữ chính cùng phản ứng hoa học nhạt nhẽo. Dù vậy, nhờ sức hút "khủng" của Tiêu Chiến, bộ phim vẫn giành được nhiều thành tích ấn tượng về mặt số liệu, cho thấy đẳng cấp đỉnh lưu "hàng thật giá thật" của mỹ nam sĩnh năm 1991.

Đáng chú ý, Thời Ảnh không phải là nhân vật duy nhất của Tiêu Chiến lọt vào BXH. Anh chàng chiếm tổng cộng tới 3 vị trí trí trong danh sách, hai vị trí còn lại bao gồm Tiêu Xuân Sinh (phim Vùng Biển Trong Mơ) xếp vị trí No.3 với 9,34 điểm và Thịnh Dương (phim Nắng Gắt Bên Tôi) với 9,29 điểm, xếp No.6. Tiêu Chiến là diễn viên duy nhất được gọi tên 3 lần trong danh sách. 

Tiêu Chiến là nghệ sĩ duy nhất có tới 3 nhân vật lọt BXH
Tiêu Chiến là nghệ sĩ duy nhất có tới 3 nhân vật lọt BXH

Bám sát nút ở trí thứ 2 với 9,34 diểm, không ai khác chính Dương Tử với nhân vật Tiểu Yêu trong bộ phim "Trường Tương Tư". Ra mắt vào mùa hè năm nay, Trường Tương Tư nhanh chóng gây sốt trên mọi mặt trận và trở thành bom tấn thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Trong đó, nữ chính Tiểu Yêu do Dương Tử thủ vai nhận được sự yêu thích lớn của khán giả.

Dương Tử xếp vị trí thứ 2
Dương Tử xếp vị trí thứ 2

Địch Lệ Nhiệt Ba góp mặt với hai vị trí là No.4 và No.8 với vai diễn Nhậm An Lạc (phim  An Lạc Truyện) và An Ni (phim Công Tố). Dù vậy, sự trở lại của mỹ nữ Tân Cương trong năm 2023 được coi là một sự thất bại khi cô liên tục vướng phải tranh cãi về diễn xuất, thành tích của phim cũng ở mức "lẹt đẹt", rating thấp thảm hại.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Thành Nghị với siêu phẩm cổ trang kiếm hiệp "Liên Hoa Lâu" xếp vị trí thứ 5 với 9,3 điểm. Nhân vật Lý Liên Hoa do Thành Nghị thủ vai trong "Liên Hoa Lâu" nhận được cơn mưa lời khen của khán giả và giới chuyên môn nhờ diễn xuất quá đỗi ấn tượng. Bên cạnh đó, "Liên Hoa Lâu" cũng được đánh giá cao nhờ nội dung phá án hấp dẫn.

Thành Nghị 
Thành Nghị 

Những vị trí còn lại thuộc về Cung Tuấn (phim An Lạc Truyện), Dương Dương (phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi), Triệu Lộ Tư (phim Vụng Trộm Không Thể Giấu). Trong đó, vai diễn Tống Diệm của Dương Dương trong "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" tuy lọt BXH nhân vật hot với vị trí No.7 nhưng lại là nhân vật bị ném đá nhiều nhất trong lịch sử diễn xuất của Dương Dương vì quá "dầu mỡ", đơ cứng.

Dương Dương
Dương Dương

Top 10 nhân vật phim Hoa ngữ hot nhất năm 2023 theo Vlinkage

1. Thời Ảnh (Tiêu Chiến) - Ngọc Cốt Dao - 9,35

2. Tiểu Yêu (Dương Tử) - Trường Tương Tư - 9,34

3. Tiêu Xuân Sinh (Tiêu Chiến) - Vùng Biển Trong Mơ - 9,34

4. Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - An Lạc Truyện - 9,33

5. Lý Liên Hoa (Thành Nghị) - Liên Hoa Lâu - 9,3

6. Thịnh Dương (Tiêu Chiến) - Nắng Gắt Bên Tôi - 9,29

7. Tống Diệm (Dương Dương) - Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi - 9,28

8. An Ni (Địch Lệ Nhiệt Ba) - Công Tố - 9,23

9. Hàn Diệp (Cung Tuấn) - An Lạc Truyện - 9,21

10 Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) - Vụng Trộm Không Thể Giấu - 9,21

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news